KWM-W1 ลุ้นเทรด 15 ก.ค. สยายปีกลงทุนเครื่องสกัด

HoonSmart.com>> KWM เตรียมส่งหุ้นลูก KWM-W1 ลงสนามเทรดกลางก.ค.นี้ เล็งนำเม็ดเงินจากการใช้สิทธิแปลงสภาพ สยายปีกรองรับไลน์การผลิตในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในระยะยาว

นายอุกฤษณ์ วนโกสุม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค (KWM)  เปิดเผยว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน ชุดที่ 1  (KWM-W1) เข้าพอร์ตผู้ถือหุ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมทางด้านเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคต

สำหรับการออก KWM-W1 ในครั้งนี้ จะส่งผลดีในอนาคต ทำให้บริษัทฯมีเงินทุนรองรับการเติบโตในอีก 2 ปีข้างหน้า และหากผู้ถือหุ้นมีการแปลงสภาพหมดตามสิทธิ จะส่งผลให้บริษัทฯได้รับเงินเข้ามาประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งส่งผลดีต่อบริษัทฯ ในการนำเม็ดเงินดังกล่าวไปใช้เป็นเงินทุนเพื่อหมุนเวียน สำหรับการต่อยอดและรองรับการขยายโครงการต่างๆ ในอนาคต

ทั้งในส่วนของการเพิ่มไลน์การผลิตในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของอุปกรณ์ทางการเกษตร และการผลิตเครื่องจักร พร้อมศึกษาแผนการลงทุนในธุรกิจเครื่องสกัดกัญชง-กัญชา และพืชสมุนไพรไทย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและสร้างความเติบโตอย่างมั่นคงระยะยาวในอนาคตให้กับบริษัทฯอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับ KWM เป็นผู้นำประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์ที่ใช้ในการเกษตร มีประสบการณ์ ด้านงานวิศวกรรมเครื่องกล และผู้นำด้านการผลิตเครื่องสกัดระบบ SUPERCRITICAL FLUID CO2 EXTRACTION กัญชง-กัญชา และสมุนไพรไทย    สัญชาติไทยเป็นรายแรกของประเทศ