TPOLY คว้างานกรมชลประทาน 329 ลบ. ลุยประมูลต่อเนื่องหนุนแบ๊กล๊อกพุ่งตามเป้า

HoonSmart.com>> “ไทยโพลีคอนส์” ได้งานก่อสร้างคลองระบายน้ำในจังหวัดตรัง กรมชลประทาน มูลค่า 329 ล้านบาท

บริษัท ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) แจ้งว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างใหม่ ในโครงการคลองระบายน้ำคลองลำเลียง (ระยะที่ 2) ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นงานก่อสร้างคลองระบายน้ำพร้อมอาคารประกอบ ของกรมชลประทาน มูลค่าโครงการ 329 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยมีระยะเวลาก่อสร้าง 720 วัน

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เปิดเผยว่า การรับงานก่อสร้างในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ถึงความสามารถและความเชี่ยวชาญทางด้านงานรับเหมาก่อสร้างและงานบริการที่มีประสิทธิภาพและครบวงจร ซึ่งจะช่วยสนับสนุน Backlog สำหรับงานใหม่ในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 4,000 ล้านบาท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPOLY กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง และอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานหลายโครงการ ทั้งของภาครัฐและเอกชน โดยเน้นการรับงานที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ โดยสิ้นไตรมาส 1/2563 บริษัทฯ มี Backlog ประมาณ 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ภายในปี 2563 ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท หากรวมกับการรับรู้รายได้จาก Backlog ใหม่ แล้วคาดว่า จะสามารถรับรู้ได้ประมาณ 2,700 ล้านบาท