AP กวาดยอดขายบ้านแนวราบเดือนม.ค. 1.7 พันลบ. จ่อเปิดตัว ‘พลีโน่’ 3 โครงการ

HoonSmart.com>> “เอพี (ไทยแลนด์)” มั่นใจปี 63 เป็นปีของตลาดเรียลดีมานด์ ที่อยู่อาศัยแนวราบราคาจับต้องได้ ประเดิมเดือนม.ค.กวาดยอดขายบ้านแนวราบ 1,700 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวพรีเมี่ยมทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ (PLENO) 3 โครงการใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 2,820 ล้านบาท ภายในไตรมาสแรก

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP เปิดเผยว่า ปี 2563 นี้ยังเป็นปีของตลาดเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยแนวราบในเซ็กเมนต์ราคาที่จับต้องได้จริง ได้รับการตอบรับที่ดี สะท้อนจากยอดขายสินค้าแนวราบเครือเอพีที่สามารถสร้างยอดขายแล้วราว 1,700 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการรักษาโมเมนตัมสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง เอพีพร้อมเพิ่มความร้อนแรงในไตรมาสแรก เตรียมลุยเปิด 3 โครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ (PLENO) เจาะเข้าไปยังตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น เซ็กเมนต์พรีเมี่ยม ราคา 1.9 – 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีดีมานด์สูง ภายใต้โมเดลการพัฒนาที่ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของดีมานด์ในแต่ละทำเลที่ดินสู่การส่งมอบ ‘ทาวน์โฮมหลังแรก’ ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ ที่เติมเต็มความต้องการและการใช้ชีวิตคุณภาพของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด

“เนื่องจากเอพีเล็งเห็นถึงดีมานด์ของลูกค้าครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ที่เริ่มก่อร่างสร้างตัว และมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงกับสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า และในทำเลที่ดีที่สุดพร้อมแพ็คเกจราคา ที่ดึงดูดใจ จึงประเดิมด้วยการเปิดตัวโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ 3 โครงการใหม่ใน 3 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่ PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น และ PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา 2 ภายใต้แนวคิดการออกแบบ เพื่อทุกการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างลงตัว ที่มุ่งเน้นการพัฒนาสเปซที่มากกว่าพร้อมความยืดหยุ่นต่อการใช้งานทั้งในวันนี้ และในอนาคต สำหรับคนทุกเจเนอเรชั่น ด้วยการนำความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ ผสานกับความเข้าใจความต้องการที่แตกต่างของคนในแต่ละโลเคชั่นอย่างลึกซึ้ง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบทาวน์โฮมหลังแรกที่ดีที่สุด ในทำเลที่ดีพร้อมระดับราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เพื่อเติมเต็มความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของได้อย่างแน่นอน” นายภมร กล่าว

สำหรับ ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ใน 3 โครงการใหม่ 3 ทำเลที่ดีที่สุด ได้แก่ PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จำนวน 301 ยูนิต PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น จำนวน 252 ยูนิต และ PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกีฑา 2 จำนวน 316 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 – 2.99 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสิทธิพิเศษจองแปลงสวยก่อนใคร ในงานพรีเซลวันที่ 21 – 22 มี.ค.นี้