คอลัมน์เสือใหญ่ :  พระเอกมาแล้ว !!!!

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  30 ม.ค. 2563

@@@  ยิ่งกว่าขึ้นไวกิ้ง สวิงเหวี่ยงซะปวดหัว ดัชนี SET  2-3 วันมานี้  ไล่แล้วทุบๆ แล้วซื้อ ตามกันไม่ทัน  ยังดี 29 ม.ค. ฟื้นกลับขึ้นมาปิด 1,524.59 จุด บวก 11.33 จุด มูลค่าซื้อขาย 64,211.39 ล้านบาท

@@@ กองทุน-สถาบัน กลับมาซื้อ 2,361 ล้านบาท ….ส่วนต่างชาติขายหนัก 2,758 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นเหวี่ยงแรง ภายในชั่วโมง ขึ้น-ลงเกือบ 20 จุด ต้องได้พระเอกตัวจริงเข้ามา ถึงปิดบวกได้ 11 จุด …พระเอกที่ว่าจะใครล่ะ ก็กองทุน & หุ้น GULF ตัวชูโรงตลาด (29 ม.ค.) ส่วนวันที่ 30 ม.ค. จะเป็นพระเอก หรือตัวร้าย ใจเจ๊และส่วนใหญ่ อยากให้เป็นพระเอกต่อไป

   ทิพย์ ดาลาล

@@@ ต้องยอมรับว่า อารมณ์ตลาดแปรปรวน จู่ ๆ ใครไม่รู้ จุดพลุ ลาก GULF ขึ้นมาเก็งกำไร ราคาชู๊ตขึ้นไปบวกเกือบ 9 บาท ส่งราคากลับไปใกล้ 200 บาท ….หรือว่า ตบลงมารับข้างล่างเรียบร้อย รอเล่นรอบใหม่ … GULF มา  เครือข่ายต้องมา ร่วมด้วยช่วยกัน GPSC – BGRIM

@@@ ACE (แอ๊บ โซลูท ฯ) แรงขายสะเด็ดน้ำ ราคาเริ่มยืน 3 บาท ได้ แค่ “วิรชัย ทรงเมตตา” ผู้ถือหุ้นใหญ่ มีปัญหาหน้าที่การงานส่วนตัวในกรมตำรวจ ไม่เกี่ยวกับ ACE ซะหน่อย ไม่ได้เป็นหัวจักรธุรกิจ ตัวจริงอยู่ที่ “ จิรฐา & ลูกชาย  “ และทีมบริหารมืออาชีพ เป็นหลัก หารู้ไม่ว่า “จิรฐา” คลุกคลีกับพืชเกษตรมากว่า 30 ปี ในฐานะทายาท “กระดาษดับเบิ้ล A ” เรียกว่า รวยตั้งแต่เกิด

@@@ แม้จะโดนไวรัสโคโรน่าพ่นพิษทำตลาดหุ้นอ่อนไหว แต่ซีอีโอคนเก่ง “ทิพย์ ดาลาล” แห่ง   III (ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์)   ไม่สะท้าน แม้ราคาหุ้นจะไม่สะท้อนภาพรวมสถานการณ์ของธุรกิจที่แท้จริง ยังเชื่อมั่นพื้นฐานธุรกิจยังดีมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องทุกปี เตรียมแถลงแผนธุรกิจ 19 ก.พ. นี้ เดินหน้าเต็มสูบขยายเครือข่ายการให้บริการโลจิสติกส์ระดับภูมิภาคตามแผน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน