“สุณี” บิ๊ก MC ขาย 10 ล้านหุ้นราคาถูก “ดร.นิเวศน์ “ซื้อ ชอบธุรกิจ-ปันผล

HoonSmart.com>>”สุณี เสรีภาณุ” ขายหุ้นแม็คกรุ๊ป ราคา 7 บาท/หุ้น ต่ำกว่าตลาดปิดที่ 7.75 บาท  ให้ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร นักลงทุนวีไอรายใหญ่ที่เชื่อมั่นพื้นฐานธุรกิจดี บริษัทจ่ายเงินปันผลสูงสม่ำเสมอ มีแม่ทัพใหม่ “ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์” ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารองค์กรระดับโลกจนประสบความสำเร็จ เข้ามานั่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

นางสาวสุณี เสรีภาณุ รองประธานกรรมการและกรรมการบริหาร บริษัทแม็คกรุ๊ป (MC) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาได้ขายหุ้นบิ๊กล็อตจำนวน 10 ล้านหุ้น ให้กับดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร นักลงทุนรายใหญ่ หลังจากเจรจากันมาตั้งแต่ปลายปี 2562 เนื่องจากนายนิเวศน์เชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจ รวมถึงบริษัทมีการจ่ายเงินปันผลในระดับสูงอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องมาหลายปี จึงเป็นหุ้นที่เหมาะสมกับการลงทุนในสถานการณ์ปัจจุบัน

นอกจากนี้บริษัทได้แต่งตั้ง นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารองค์กรระดับโลกจนประสบความสำเร็จ เข้ามานั่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารนำทัพปรับกลยุทธ์สร้างการเติบโตใหม่ให้กับแม็คกรุ๊ปด้วย

“อาจารย์นิเวศน์ เป็นนักลงทุนเน้นคุณค่าที่ให้ความสำคัญกับการเลือกหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดีสามารถลงทุนได้ในระยะยาว เราจึงมั่นใจกับคุณค่าที่อาจารย์ให้กับแม็คกรุ๊ป”นางสาวสุณี กล่าว

ทั้งนี้ นางสาวสุณีได้รายงานก.ล.ต.ว่า เมื่อวันที่ 2 มกราคม ได้ขายหุ้น MC จำนวน 10 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 7 บาท  ต่ำกว่าราคาตลาด ซึ่งวันนั้นปิดที่ 7.75 บาท และวันที่ 6 มกราคมได้ขายหุ้นอีก 5 แสนหุ้น ราคาหุ้นละ 7.73 บาท ล่าสุด ซื้อขายที่ 8.75 บาท   เวลา 16.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2563