บล.ฟิลลิป ชี้นักลงทุนเทรด TFEX โตต่อเนื่อง ชูทำกำไรทุกสภาวะ

HoonSmart.com>> บล.ฟิลลิป เผยลูกค้าเทรด ธุรกรรมซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าโตต่อเนื่อง ครองส่วนแบ่ง 5.06% เดินหน้าโปรโมท TFEX’s Futures เพิ่มรางวัลปี 2020 มูลค่ารวม 1.6 ล้านบาท ย้ำสินค้า TFEX ทำกำไรได้ทุกสภาวะ

ปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ

นายปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธุรกรรมซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของบริษัทเป็นไปในทิศทางดีอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 6,000 บัญชี สำหรับปี 2562 บริษัทมีส่วนแบ่งตลาดที่ 5.06% เป็นอันดับที่ 8 จากบริษัทสมาชิก TFEX ทั้งหมด 39 บริษัท

“ในโอกาสที่ฟิลลิปให้บริการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเข้าสู่ปีที่ 15 ทางบริษัทจึงมีความมุ่งมั่นพัฒนาระบบซื้อขาย ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้นักลงทุนใช้โอกาสจากการขยายตัวของธุรกรรมใน TFEX เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างโอกาสทำกำไรจากตลาดในสภาวการณ์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละเดือน ได้ตลอดปี”นายปรัชญา กล่าว

บล.ฟิลลิป ประเทศไทย) ได้ร่วมมือกับ TFEX และ SETTRADE จัดให้มีโครงการ Phillip – TFEX Marathon Trading 2020 ซึ่งนักลงทุนที่ซื้อขายสินค้าใน TFEX ผ่านโครงการดังกล่าว จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลมูลค่าร่วม 1.6 ล้านบาท ตั้งแต่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2563 โดยพิจารณารางวัลจากผู้สร้างผลตอบแทนสูงสุดประจำเดือน และประจำรอบ 4 เดือน รวมรางวัลย่อยตลอดทั้งโครงการมากถึงกว่า 1,000 รางวัล

นายปรัชญา กล่าวว่า จากสถิติในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าสถานการณ์ในตลาดเป็นอย่างไร จะมีผู้ชนะเลิศจากโครงการ Trading Challenge 2019 ทำกำไรจากตลาด TFEX เสมอ 50 – 150% ซึ่งเป็นการยืนยันว่า Trade TFEX ทำกำไรได้ทุกเดือนจริง พร้อมกันนี้ยังได้จับมือกับ TFEX จัดสัมมนาให้ความรู้ที่จำเป็นสำหรับนักลงทุน ตลอดโครงการ โดยสัมมนาครั้งแรกหัวข้อ Trade TFEX ด้วย Robot กับ Phillip MT4 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคมนี้ ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย