คอลัมน์เสือใหญ่ : ไม่มีมูล-หมาไม่ขี้

คอลัมน์ : เสือใหญ่

โดย… เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 7 มิ.ย. 2561

@@@ เจ๊ไม่เชื่อว่า คำพังเพยนี้ “ ไม่มีมูล หมาไม่ขี้ “ จะใช้ไม่ได้กับยุคสมัยนี้ และยังใช้ได้ดีกับทุกยุคสมัยด้วยซ้ำ ทุก ๆ ข่าวลือที่เกิดขึ้นเกือบทุกข่าว ล้วนมีมูล มีความจริง แทบทั้งนั้น

@@@ กรณีของ “ มนตรี ศรไพศาล “ ซีอีโอ บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง ลำพังข่าวคดีความกับคู่ปรับเก่า “เจ๊สายวัด” กับ บล.หยวนต้า ไม่ถึงกับทำหุ้นฟลอร์ แต่ข่าวรั่ว ก.ล.ต.ตรวจสอบเจอการกำกับดูแลหละหลวม เป็นข่าวที่มีน้ำหนักที่สุด ….เจ๊ถือว่า ข่าวนี้มีมูล บังอร-บังเอิญ รั่วออกมาซะก่อน

@@@ ในฐานะที่ “มนตรี” เป็นผู้บริหารสูงสุดของ เมย์แบงก์กิมเอ็ง ก็ต้องรับผิดชอบเช็ดทำความสะอาดสิ่งปฏิกูล ที่ผู้บริหารเก่าทำไว้ ซึ่ง“มนตรี” เอง ไม่เคยลงมาดูแล ปล่อยให้ “ เพื่อนรัก หักเหลี่ยม “ ดูดข้อมูล ลูกค้า ออกไป เหลือเพียงร่องรอยไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น

@@@ สายข่าวจากวิภาวดี ว่ากันไปถึงว่า อาจจะโดนแบบเดียวกับ “เฮียสายบุญ” ค่ายผลไม้สีเขียวแถวสีลม แต่อัตราโทษ และ ระยะเวลาน้อยกว่า เฮียสายบุญ ที่โดน 2 ปี เผลอแว๊บเดียว “เฮียสายบุญ” มาเดินเตร่ ๆ บนตึกสีลม คอมเพล็กซ์ ได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมแค่ตำแหน่งลดลง เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดเท่านั้น…..คริ คริ

@@@ เฉกเช่นเดียวกัน กับไลน์หลุด ข่าว SUPER จะดันไป 1.50 บาท แล้วเท ….แชตหลุดว่างั้น ส่วนคนเท ก็เป็นคนที่ซื้อ-ขาย เปลี่ยนมือบิ๊กล็อตก้อนใหญ่ …. ลือไม่กี่วัน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ลือ แต่ละไม้ขายลงมา หนัก ๆ ทั้งนั้น ….ระดับขาใหญ่ ต้องเจ๊มีสี หรือ เสี่ยบิ๊กเบิ้ม เท่านั้นที่ทำได้ หุ้นมากมายขนาดนี้ คิดกันได้ เดากันออก ไม่ต้องให้เจ๊ชี้เป้า ….ส่วนวันนี้ 7 มิ.ย. มาคอยดูกัน ไอ้โม่งที่ทุบสาด SUPER เป็นใครกันหนอ ????

@@@ เจ๊ขอดีใจกับสาวก ” NFC – ปุุ๋ยแห่งชาติ” อดทนถือหุ้นตัวนี้รอคอยมานานถึง 15 ปี ได้ฤกษ์ดี 15 มิ.ย.นี้ กลับมาซื้อขายอีกครั้ง ราคาซื้อขายครั้งสุดท้าย 15 ปีที่แล้ว 1.65 บาท
เคาะกันไฟแล่บไม่มีซิลลิ่ง-ฟลอร์

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 …Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร …รักนะ จุ๊บ ๆ