“เอไอเอส ไฟเบอร์” ชูนวัตกรรมเน็ตบ้าน สปีดสูงสุด 1 Gbps

AIS Fibre ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ชูนวัตกรรม SuperMESH WiFi รายแรกรายเดียวในไทย มอบสปีดสูงสุด 1 Gbps ตัวจริง บน WiFi สัญญาณแรงครอบคลุมทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง เดินเกม เปลี่ยนมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมเน็ตบ้าน ล้ำหน้ายิ่งกว่าเดิม

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ไฟเบอร์  ได้คิดค้นพัฒนาเทคโนโลยี  “SuperMESH WiFi” เพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานเน็ตบ้านที่เหนือระดับยิ่งกว่า ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ด้วยเราท์เตอร์มาตรฐานสายพันธุ์ใหม่  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า แพ็กเกจ 1 Gbps ใช้งานได้ 1 Gbps จริง! และได้รับไฮสปีดทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของผู้บริโภคและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปี 2020  ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน รับฟรี! AIS FIbre SuperMESH WiFi Router จำนวน 2 ตัว (มูลค่า 7,980 บาท)

สำหรับ SuperMESH WiFi โดดเด่นด้วย 4 คุณสมบัติ ที่ดีและล้ำหน้าที่สุดแบบไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ถือเป็น The Best and Most Advanced ISP Router หรือเราท์เตอร์ของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในตลาดขณะนี้

1) กระจายสัญญาณเน็ตเร็วแรงเต็มสปีด 1 Gbps ตัวจริง บน WiFi

2) เชื่อมต่อเป็น Mesh WiFi ช่วยกระจายสัญญาณให้เร็วแรง และครอบคลุมสม่ำเสมอทั่วทุกมุมในบ้าน

3) เชื่อมต่ออุปกรณ์ AIS SuperMESH WiFi Router ได้มากที่สุดถึง 8 ตัว และรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์และอุปกรณ์ IoT ได้เป็นจำนวนมาก เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home ที่สามารถควบคุมทุกสิ่งได้ด้วยปลายนิ้ว

4) เป็น Green Energy Router รายแรกรายเดียวในไทยที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดการใช้ไฟฟ้ามากกว่า 30% เมื่อเทียบกับเราท์เตอร์แบบเดียวกันของผู้ให้บริการรายอื่น

“เอไอเอส ไฟเบอร์  มุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการและขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคุลม 77 จังหวัด ภายในปี 2020 ตามเป้าหมายการเป็น “The Most Admired Internet Service Provider in Thailand”  เพื่อก้าวสู่การเป็น Top of Mind Brand ในใจลูกค้าทั่วประเทศตามที่ตั้งเป้าไว้ได้อย่างแน่นอน” นายศรัณย์ กล่าวสรุป