ขบวนการ “รับงานทุบ”

คอลัมน์เสือใหญ่

โดย …เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 6 มิ.ย. 2561

@@@ โอ้วแม่เจ้า !!! เกิดอะไรขึ้นกับตลาดหุ้นไทย เจ๊ว่า พฤติกรรมลอกเลียนแบบ กำลังเกิดขึ้นกับหุ้นรายตัว ยึดหุ้นขาไก่ซุปเปอร์ ( SUPER ) เป็นต้นแบบ ขอให้มีข่าวลือ ข่าวเสีย ข่าวเทา ๆ เกิดขึ้น พี่ทุบ-พี่ช็อต ไม่พลาดแน่ เป็นเครื่องมือหากำไรจากหุ้นรายตัว

@@@ หากให้เจ๊ ไล่เรียงมาตั้งแต่หุ้น EA 70 บาท ลงมา 50 % เหลือ 34-35 บาท , ตามด้วย BEAUTY , ล่าสุดเกิดกับหุ้นเมย์แบงก์ กิมเอ็ง MBKET แบบที่ “ เฮียมนตรี ศรไพศาล” เจ้าของเสียงหัวเราะเฉพาะตัว ของเจ๊ ไม่ทันตั้งตัวมาก่อน

@@@ เจ๊ไม่เชื่อว่า “แค้นที่ต้องชำระ” ระหว่างเจ๊สายวัด ณ หยวนต้า (ประเทศไท ย ) ที่เอากลับด้วยการฟ้อง “มนตรี & กิมเอ็ง” จะเป็นประเด็นเด็ดหุ้นฟลอร์ได้ เพราะปกติ หุ้นตัวนี้ ไม่มีสภาพคล่องหุ้น 83 % อยู่ในมือ เมย์แบงก์มาเลเซีย ชวนให้คิดถึงหุ้นอีก 10 % เศษ ที่อยู่ในมือของอดีตผู้บริหาร-พนักงาน กิมเอ็ง ได้ทีขนหุ้นออกมาถล่มขาย ….วันพระไม่ได้มีหนเดียว เจ๊สายวัดกล่าว (ในใจ)

@@@ ตีเหล็กต้องตีตอนเหล็กร้อน เรื่องร้อน ๆ ของ เมย์แบงก์กิมเอ็ง ก็มาทันที ไล่จากข่าว “ประเดช” ซุปเปอร์ เตรียมฟ้อง ข่าวฟ้องของวันจากเพื่อนเลิฟ “เจ๊สายบุญ” และข่าวตรวจสอบจากก.ล.ต. มาประเดประดังพร้อมกันหมด

@@@ เจ๊ไม่รู้ว่า คนที่ขาย MBKET โชคดีหรือโชคร้าย แต่เจ๊ว่าคนที่ Happy คือคนได้ซื้อของดี-ราคาถูก

@@@ ขบวนการรับงานมาทุบหุ้นให้เสื่อมเสีย เป็นพฤติกรรมเลียนแบบกำลังฮิตในตลาดหุ้น โลกเทคโนโลยี โซเชียล การแพร่ข่าวสารรวดเร็วทันใจ มือทุบไม่ได้มีแค่ 2 มือเท่านั้น แต่มีมือหุ่นยนต์ ตอนนี้หลายโบรกเกอร์ใช้เป็นผู้ช่วยทุบให้งานจบเร็วอีกด้วย

@@@ ส่วนที่กล่าวขาน ขายช็อต ลงมาทำหุ้นฟลอร์ วันหลังเจ๊จะมาเล่าให้ฟัง ว่า ช็อตหุ้นขาลง ทำหุ้นฟลอร์ได้ขนาดนี้เลยหรือ ????

@@@ BEAUTY ร่วงไม่เลิก เพิ่มเติมข่าวเก่าปั้นยอดขาย คราวนี้ต้นตอมาจากโบรกเกอร์ฝรั่ง สัญชาติอเมริกา ความน่าเชื่อถือเลยมา ขายหุ้นอีกรอบ คนเชื่อก็ขาย คนไม่เชื่อ ก็เข้าไปซื้อ มูลค่าซื้อขาย 5 พันล. ขึ้นแรงแซงปตท.

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 : Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน …. Bye Bye