คอลัมน์เสือใหญ่ : หาให้เจอ ????

HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 5 มิ.ย.2561

@@@ เจ๊สายโหด ขอโอดโอย ใครหนอช่างโหดร้ายทารุณ เห็นนักลงทุน เป็นเสือ เป็นสิงห์ ไล่ฆ่า ไล่ทุบ SUPER ขึ้นไปเชือด พฤติกรรมลอกเลียนแบบหุ้นต่ำบาทในตลาดหลักทรัพย์ ที่ไม่หมดสิ้นไปจากตลาดหลักทรัพย์ …วิธีการหาเงินในตลาดหุ้นง่ายจริง ด้วยวิธีโหด ๆ แบบนี้ มันจะอยู่กับตลาดหุ้นไทยตราบชั่วนิรันดร์หรือ ???

@@@ เข็ดกันมั๊ย !!! หุ้น SUPER ช้ำแล้วช้ำอีก รายย่อยช้ำชอก ใครก็ไม่รู้เข้ามาเก็บเรียกความเชื่อมั่นดันหุ้นขึ้นไป 1.09 บาท เรียกความมั่นใจ ก็ไม่แน่ใจวันต่อ ๆ ไป จะมีปรากฎการณ์ซ้ำซากนี้อีก เหมือน บิวตี้ ( BEAUTY ) ขายไม่สะเด็ดน้ำ มีขายออกมาเรื่อย ๆ …แนะนำเฝ้าดูพฤติกรรมลาก-ทุบ หุ้นรายตัว สลับเวียนกันไป บนวิถีของ “คนโหด” หาเงินคนความเจ็บปวดของคนอื่น

@@@ เจ๊ได้ยิน-ได้ฟังคำบอกกล่าวจาก “จอมทรัพย์” น้องชายคนเล็กของ “ขุมทรัพย์-สวิจักร์ โลจายะ” ได้ยื่นขอปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น หาตัวการ “ทุบเลือดสาด” ไม่นานเกินรออีก 2 วัน หรือ 7 มิ.ย.นี้ รู้ผล ใครอยู่-ใครไป เจ๊ต้องรีบแคปหน้าจอผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 15 มี.ค.2561 ไว้เปรียบเทียบ ….เจ๊ภาวนาหาคนใจร้ายให้เจอ จุดธูป 3 ดอกให้ก.ล.ต. หรือตลาดหลักทรัพย์ ตรวจสอบให้เจอเร็ว ๆ

@@@ นักลงทุนยุค 4.0 รายใหญ่ เจ้าของ ไม่มีใครใช้ชื่อตัวเองเล่นหุ้น นอมินีทั้งน้าน ตัวเบ้ง ตัวบิ๊ก เป็น “จอมยุทธ์ไร้ร่องรอย” สาวกันไม่เจอ ที่เจอก็ตัวเล็ก ๆ

@@@ มันน่าสงสัยและน่าคิด ข่าวรั่วออกมาก่อน “ประเดช กิตติอิสรานนท์” เจ้าของฉายา “ประเดช ณ อันดามัน” เตรียมทิ้งบอมส์หุ้นสังเวยแมงเม่า ที่ราคา 1.50 บาท …ราคาขึ้นไป 1.52 บาท ขายทันที ออร์เดอร์ไม้ใหญ่ ๆ ไม่รู้มาจากไหนขายเกลื่อนจนรับไม่อยู่ ….เกมส์โอเวอร์รอบนี้ ได้-เสีย บนความเสียหายของรายย่อย

@@@ คำมั่นสัญญากลางงานศพที่อุบลราชธานี การล้างมือในอ่างทองคำครั้งสุดท้าย เกิดขึ้นที่นั่น ที่ มนุษย์ไฟฟ้าต้องจำกันไปอีกนาน …คริคริ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 : HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร …รักนะจุ๊บ ๆ