โบรก ฯ ชี้เป้า SFLEX 6.48 บาท-“อิ๊กดราซิล” พร้อมระดมทุนเสริมแกร่ง

HoonSmart.com >>SFLEX เชื่อเทรดวันแรกฟอร์มดี เป็นหุ้นเติบโตสูง ธุรกิจแข็งแกร่ง ชี้บทวิเคราะห์ให้ราคาสูงสุด 6.48 บาทพื้นฐานแกร่ง ชี้เป็นหุ้นบรรจุภัณฑ์อนาคตไกล โอกาสโตสูงหลังขยายกำลังการผลิต ขณะที่ “อิ๊กดราซิล” เดินหน้าเข้าตลาดเอ็มเอไอ เสริมแกร่ง

สมภพ กีระสุนทรพงษ์

นายสมภพ  กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส  ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX)  ซึ่งกำหนดซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (SET) วันที่ 19 ธ.ค. 62  ว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง เป็นหุ้นบรรจุภัณฑ์ที่มีโอกาสการเติบโตสูง จากลูกค้าหลักของบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศ

ราคาไอพีโอที่หุ้นละ 3.88 บาท ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และสอดคล้องกับสภาวะของตลาดหลักทรัพย์ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ทั้ง 8 แห่ง ที่ร่วมเสนอขาย ได้ประเมินช่วงราคาเหมาะสมปี 2563 ไว้ที่ 5.40 บาท ถึง 6.48 บาท ยิ่งทำให้หุ้น SFLEX มีความน่าสนใจ และสะท้อนความเชื่อมั่นในตัวธุรกิจของ SFLEX ได้เป็นอย่างดี

นายปรินทร์ธรณ์  อภิธนาศรีวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร  SFLEX  เชื่อมั่นว่าหุ้น SFLEX  จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนได้  เนื่องจากบริษัท ฯ มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และมีประสบการณ์ในธุรกิจมายาวนานกว่า 32  ปี  มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจธุรกิจอย่างลึกซึ้ง และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและ Supplier ที่จะช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทในอนาคตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

การระดมทุนครั้งนี้ ทำให้ SFLEX แข็งแกร่ง ขยายตลาดเพิ่มเติม สนับสนุนแผนการดำเนินธุรกิจในอนาคตที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำในกลุ่มประเทศ CLMV ได้เป็นอย่างดี

“มั่นใจหุ้น SFLEX จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน และสามารถยืนเหนือราคาจองได้ ผมเชื่อมั่นในพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ที่เป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน  การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ครั้งนี้  เป็นส่วนสำคัญช่วยสนับสนุนให้บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจ Flexible Packaging ในกลุ่มประเทศ CLMV และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ตามเป้าหมายที่บริษัทฯ มุ่งหวังไว้ และจะไม่ทำให้นักลงทุนทุกท่านผิดหวัง ” นายปรินทร์ธรณ์ กล่าว

ขณะที่ ่นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป  (YGG) ผู้ประกอบธุรกิจและจัดทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกทั้งในรูปแบบผลิตงานโฆษณา แอนิเมชั่น ภาพยนต์ และเกมทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความพร้อมเสนอขายหุ้นไอพีโอข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อนำเงินไปใช้ขยายอาคารสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ และลงทุนจัดตั้งบริษัทย่อยในต่างประเทศ ขยายขอบเขตการให้บริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย และอเมริกา

อ่านประกอบ : “อิ๊กดราซิล” พร้อมระดมทุนเสริมแกร่ง

” อิ๊กดราซิล” เดินหน้าเข้าตลาดหุ้น ปั้นแบรนด์เสริมแกร่ง