61 ประเทศ แห่ซื้อ SIX Token เกลี้ยง พร้อมเทรดใน Stellarterm.com

SIX Token คริปโตเคอเรนซี่สัญชาติไทย ปิด ICO ได้ 1,660 ล้านบาทตามเป้าหมาย มีนักลงทุนจาก 61 ประเทศสนับสนุน พร้อมเข้าเทรดในตลาดรอง เริ่มจาก Stellarterm.com

นายวัชระ เอมวัฒน์ Co-CEO, SIX Network (ขวา) และ นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ Co-CEO, SIX Network (ซ้าย)

ทั้งนี้ SIX Token เปิดระดมทุนด้วยวิธี ICO (Initial Coin Offering) ระหว่างวันที่ 3 เม.ย. – 31 พ.ค. 2561

นายวัชระ เอมวัฒน์ Co-CEO, SIX Network เปิดเผยว่าการเปิดระดมทุนในครั้งนี้ มีนักลงทุนจาก 61 ประเทศทั่วโลก ให้ความไว้วางใจเข้าร่วมลงทุน โดยส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนชาวไทย และชาวเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีนักลงทุนจากประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เช่น สหราชอาณาจักร รัสเซีย อินเดีย เยอรมนี ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้สามารถจำหน่าย SIX Token ได้ครบถ้วนตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ 520 ล้าน SIX Token (ราคา 0.10 เหรียญสหรัฐ ต่อ 1 SIX Token) หรือประมาณ 1,660 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้เตรียมส่งมอบ SIX Token ให้กับนักลงทุนในวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561 นี้

“ภายในปี 2561 นี้ SIX Network จะนำเทคโนโลยีบล็อกเชน และ SIX Token เข้ามาใช้ในภาคอุตสาหกรรมดิจิทัลครีเอทีฟในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมได้อย่างแน่นอน” นายวัชระกล่าว

นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ Co-CEO, SIX Network เปิดเผยว่า สำหรับตลาดรองหรือ Exchange ทาง SIX Network ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอจดทะเบียนกับตลาดรองอยู่หลายแห่ง และคาดว่าน่าจะสามารถจดทะเบียนซื้อขายในตลาดรองได้ไม่น้อยกว่า 2-3 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยล่าสุด SIX Token ได้เข้าจดทะเบียนซื้อขายใน Stellarterm.com อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

นักลงทุนจาก 61 ประเทศทั่วโลก
มูลค่าระดมทุน 520 ล้าน SIX Token (ราคา 0.10 เหรียญสหรัฐ ต่อ 1 SIX Token)