ทุบกล่องดวงใจ

โดย….เจ๊รัชดา

Hoonsmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 4 มิถุนายน 2561

@@@ บ่ายวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา นอกจากเจ๊ ต้องลุ้น 30 ล้านบาท ผลออกสลากกินแบ่งรัฐบาล จนเก็งไปทั้งตัวแล้ว ยังไม่ทันออกรางวัลที่ 1 ก็มีเรื่องตื่นเต้นชวนระทึกเข้ามาแทรกซะก่อน เจ๊งี้ลืมไปเลย 30 ล้านบาท

@@@ เรื่องชวนระทึก ไม่ใช่ต่างชาติ ทิ้งเจ๊ไปอีกต่อไป เพราะเจ๊ชินแล้ว ขายหนัก ๆ ทุกวัน แต่ที่ชวนละทึก กลับเป็นหุ้น SUPER จู่ ๆ ก่อนหวยรัฐบาลออก SUPER ไหลจู๊ด ๆ อย่างรวดเร็ว ไม่รู้ถูกอะไรสำแดงเข้า ลงลิฟท์ ติดฟลอร์ 1.04 บาท ร่วง 44 สตางค์ …. ที่ขึ้นมา คืนกำไรให้รายใหญ่ซะเกลี้ยง

@@@ ใครกัน !!! บังอาจกล้าทุบกล่องดวงใจจอมทรัพย์ โลจายะ ” ก่อนหน้าหุ้น SUPER ออกตัววิ่งจากหุ้นต่ำบาท ขึ้นรอบนี้จ่อ 1.50 บาท ได้ (แต่ก็ยังไม่สะใจคนที่ติดดอย ) ข่าวดี มีมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กล็อตก้อนโต ของเสี่ย “ประเดช ณ อันดามัน” โยนขายคืนให้ “จอมทรัพย์ โลจายะ” บิ๊ก SUPER กว่า 10 % พร้อม ๆ ความคืบหน้าข่าวตั้งกองทุนโรงไฟฟ้าของ SUPER

@@@@ ทุกอย่างทำท่าไปได้สวย แต่คราวซวยก็มาถึง เป้าหมายหุ้นตามสัญญาณเทคนิค จะไป 1.50-1.60 บาท กลายเป็นเป้านิ่ง ลากขึ้นไปเชือดแทน นักวิเคราะห์- นักลงทุน ที่เพิ่งจะกลับจากชมโรงไฟฟ้าขยะสระแก้วปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มองภาพบวกวิ่งเข้าใส่ไล่ซื้อ SUPER หุ้นตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ โซลาร์ฟาร์ม เท่านั้น ต้อง ซื้อถือ มองกันยาว ๆ ภาพเป็นบวกอย่างนี้ ทำไมถึงกล้าขายราคานี้ออกมา ….เจ๊ก็งง !!!! เหมือนกัน

@@@ สิ่งที่น่ากลัวของหุ้นตัวนี้ ที่เจ๊รู้มา ไม่ได้กลัว ทุนหาย-กำไรหด การดำเนินงานเดินตามแผนเร็วบ้าง-ช้าบาง ตามสไตล์ “จอมทรัพย์ “ แต่ที่เจ๊รวมถึงคนอื่น ๆ กลัวที่สุดก็คือ แรงขายของ “เสี่ยประเดช” หุ้นจะไป ๆ ไปไม่ได้ซะที กี่รอบต่อกี่รอบแล้ว ไปไม่ถึงดวงดาวซะที กลับโดน “ขายขวาง” ทุกรอบ จนเจ๊เบื่อเชียร์ …รอบนี้ก็เหมือนกันออกแรงเชียร์-แรงดัน คิดว่าไม่มี “แรงขายก้อนใหญ่ “ขวางแล้ว

@@@ ข่าวลือมักเป็นจริง ไม่กี่วันก่อนมีแรงขายก้อนเบ้อเริ่มนี้ มีคนจาก “กิมเอ็ง “ ปล่อยข่าว “เสี่ยประเดช” เตรียมขายอีกระลอก แถวราคา 1.50 บาท แต่ “ ประเดช” ตอกกลับไม่มีหุ้นเหลือจะเอาที่ไหนไปเท …….น่าคิด “ประเดช “ เอาหุ้นที่ไหนมาเท ????

@@@ ขอไว้อาลัยกับความโง่เขลา ไม่เข็ดหลาบซะทีกับพฤติกรรมรายใหญ่ “ลากขึ้นไปเชือด

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 : Hoonsmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน รักนะจุ๊บ ๆ