คอลัมน์เสือใหญ่ :  เครดิตผ๊มก๊าบ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 ฉบับวันที่  25 พ.ย.  2562

@@@  ตลาดหุ้นศุกร์ที่ 22 พ.ย. 62  ได้แรงซื้อกองทุนอีกครั้ง กระตุก SET ปิด 1,597.72 จุด ขยับ +  5.86 จุด มูลค่าซื้อขาย 42,224.48 ล้านบาท … กองทุน-สถาบัน ซื้อสุทธิ 2,382.71 ล้านบาท …. ต่างชาติขาย 1,466 ล้าบาท

@@@  APP  (แอพพลิแคด) หุ้นน้องใหม่เข้าตลาด ที่เปิดต่ำและปิดสูง 3.04 บาท  เหนือจอง 23 % เป็นหุ้นเพียงตัวเดียวในช่วงนี้ ที่เรียกขวัญกำลังใจ หุ้น IPO คืนกลับมาได้ ….อย่างที่เจ๊ย้ำๆๆ อย่าดราม่า เหมา IPO จะต่ำจองเหมือนกันทุกตัว ขึ้นกลับหลายปัจจัย ….ต้องยกเครดิตให้  “สมภพ กีระสุนทรพงษ์” บิ๊กบล.ฟินันเซีย ไซรัส  FA มือทอง ที่สร้างหุ้นดี ๆ ให้นักลงทุนมานักต่อนัก ไม่ว่าจะเป็น MTC , EA , SISB   ฝีมือผ๊ม “ สมภพ” เองก๊าบ ไม่ซี้ซั้ว มั่วซั่ว

@@@ จบดีล APP ปั๊บ ฟินันเซีย ก็มี IPO ตัวใหม่ออกมาทันที “ สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX) “ ใครที่พลาด APP ยังมีตัวนี้ชดเชย ผลิตและขายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน สำหรับสินค้าอุปโภค-บริโภค ตามคำสั่งลูกค้า  …..อ๊ะๆๆ  ไม่ใช่บรรจุภัณฑ์ถุงใส่แกง -ถุงดำ  อย่างที่คิด …แต่เป็น บรรจุภัณฑ์ ที่ผลิตให้กับคอนซูเมอร์รายใหญ่ของประเทศ ลองนึกถึงแชมพู สบู่ ผงซักฟอก แบบถุงเติม ….บอกได้คำเดียวว่า SFLEX เป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ เบอร์ต้น ๆ ของประเทศ  เติบโตตามคอนซูเมอร์ ….เจ๊ !! บอกเลย ธุรกิจตัวนี้ไม่ธรรมดา อดใจรอก่อนสิ้นปีนี้เจอกัน 

@@@  เป็นที่รู้ ๆ กันว่า ธุรกิจโบรกเกอร์ ย่ำแย่ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโบรกเกอร์ไทย หรือต่างชาติ บักโกรกไปตาม ๆ กัน หมดยุคหากินกับค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์  (คอมมิชชั่น) ตั้งแต่เปิดเสรีคอมมิชชั่นแล้ว …. แข่งขันกันทุกเม็ด ตัดราคากันทุกตอน ดอกเบี้ยต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เป็นประโยชน์กับลูกค้าที่เล่นบล็อกเทรด …. หุ้นหลักทรัพย์ถูกฝังกลบไปเรียบร้อยนานแล้ว

@@@ ทาพาโก้ (TAPAC) เปิดตัวยิ่งใหญ่พันธมิตรใหม่ คลูแอนโค (CLEWNCO)  ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาลเกาหลี ที่เลือก “ซีโฟร์  โกลบอล” บริษัทในกลุ่ม TAPAC ระหว่างแบรนด์ เฮ้ สตรีท บิวตี้ และแบรน์ CLEWNCO     วันศุกร์ที่ 29 พ.ย.นี้ ณ  Hej Street Beauty สาขาสีลม เชิงสะพานบีทีเอส ศาลาแดง

@@@ ธุรกิจก้าวไกล หลังจาก ซีโฟร์ โกลบอล  มีแบรนด์ Secret J   นำร่องโดย “secret j aure serum (เซรั่ม) จนประสบความสำเร็จแล้ว ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Extra Brightening Cleansing Foam  โฟมล้างหน้า  แค่ล้างก้อขาวเด่น มีออร่า ยกกำลัง 2 คู่กับเซรั่ม ไปเล๊ย ….ของดีต้องมีทุกบ้าน คนที่ลองใช้บอกต่อเจ๊มา

เจ้รัชดา รักนะจุ๊บๆ : Www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน