ทริพเพิลไอ ฯ ผุดโครงการ ” Recovering Ubon” ฟื้นฟู ฟื้นใจ คนไทยหลังน้ำลด

แม้ว่าเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ ในภาคอีสานจะคลี่คลายลง ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ แต่ความเสียหายหลังน้ำลด ยังต้องการเยียวยาอาศัยทั้งเวลาและการเงินจำนวนมาก บริษัท ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์  ( III ) ได้ จัดโครงการ “Recovering Ubon” เพื่อช่วยฟื้นฟูหลังน้ำลดให้กับผู้ประสบภัย และสถาบันการศึกษาหลายแห่งในจังหวัดอุบลราชธานี

ด้วยความร่วมมือร่วมใจจากทีมผู้บริหารและพนักงานของกลุ่มบริษัท ทริพเพิล ไอ ฯ  , เอ็มคู่ เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย ตลอดจนเครือข่าย ลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ ช่วยกันบริจาคทั้งเงินและสิ่งของ  สายการบินไทย-แอร์เอเชีย ที่ช่วยลำเลียงสิ่งของบริจาค , องค์การเภสัชร่วมบริจาคชุดยาตำราหลวง 300 ชุด  ออฟฟิศเมท บริจาคเครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียนการสอน , เครื่องฉียดน้ำแรงดันสูง 10 เครื่อง ใช้ทำความสะอาดพื้นหลังน้ำลด ข้าวสาร 3 ตัน

สำหรับสถาบันการศึกษา ได้ประสานงานกับโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 3 จำนวน 14 แห่ง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 4 แห่ง ให้ความช่วยเหลือเป็นชุดเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์ศิลปะ ยาห้องพยาบาล ฯ

ความช่วยเหลือ ที่มาจากความตั้งใจของหลาย ๆ ฝ่ายครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของ สังคมที่ช่วยบรรเทาทุกข์และส่งกำลังใจให้คนไทย ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากไปได้ ซึ่ง  ทริพเพิล ไอ  เชื่อมาโดยตลอดว่า การเติบโตทางธุรกิจควบคู่ กับการคืนสิ่งดี ๆ ใ ห้กับสังคม จะเป็นแนวทางแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืนที่แท้จริง