คอลัมน์เสือใหญ่ : เอ็มดี ALL TIME HIGH

คอลัมน์เสือใหญ่

โดย….เจ๊รัชดา

หุ้นสมาร์ท “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 31 พฤษภาคม 2561

@@@ เจ๊ไม่ต้องการทนเห็นตลาดหุ้นอลเวง & วังเวง …..วันนี้โดนเต็ม ๆ พิษตลาดหุ้นเอเชีย และหุ้นโลก ที่ตื่นกลัวการตั้งรัฐบาลอิตาลี ไม่ได้ …. โถ ๆๆๆ กลัวไกลไปใย กลัวไทยก่อนมั๊ย เลือกตั้งยังไม่ได้เหมือนกัน …ศาล รธน. มีมติเอกฉันท์แล้ว กม.ลูกส.ส. ไม่ขัดรัฐธรรมนูญ ….ความหมายก็คือ เดินหน้าเลือกตั้ง (หรือเปล่า ???? )

@@@ ตลาดหุ้นไทย พื้นฐานยังดี เลยตกน้อยกว่าเพื่อนบ้าน ลงไปเกือบ 23 จุด เด้งกลับขึ้นมาได้ ด้วยฝีมือพี่ไทย-น้องไทย ช่วยกันซื้อ ปิดตลาดร่วงแค่ 9.40 จุด มูลค่าซื้อขาย 77,484 ล้านบาท …ฝรั่งขายช่างหัวเผือก วานนี้สาดขายออกมาอีก 4.38 พันล้านบาท

@@@ แว๊บเดียว PTT หลุด 50 บาท เจ๊เคาะขวายังไม่ทัน ดันขึ้นมายืน 50 บาท ราคานี้เจ๊ว่าไม่น่ารออีกต่อไป เห็นตอนไหนเคาะขวาทันที …เอาแบบยิ่งลงยิ่งต้องเก็บ

@@@ “ ประเดช ณ อันดามัน” เสี่ยใหญ่ใจถึง-ที่พึ่งของวินด์ฟาร์ม หัวร้อน ฟ้องเจ๊ โดนคนกิมเอ็ง ปล่อยข่าว “ประเดช” ตั้งท่ารอขาย SUPER 1.50 บาท …..เจ้าตัวถึงกับท้าเลยว่า ไม่ค่อยมีหุ้นเหลือแล้ว จะให้เสี่ยเอาหุ้นใครมาเทขาย หรือว่า “กิมเอ็ง” มีหุ้นให้ยืมสาดหรือป่าว โดนเทแบบนี้ เสี่ยขุดลากยาวไปไกลถึง IFEC ที่ กิมเอ็ง เคยเชียร์ซื้อ 18 บาท ….ก๊าก ๆๆๆ เสี่ย “ประเดช” หัวเราะร่วนไม่เข้าใจคนเชียร์คิดได้ไง

ภากร ปีตธวัชชัย

@@@ PF (พร็อพเพอร์ตี้ เฟอร์เฟค ) หุ้นมีดีที่ยักษ์ใหญ่ต่างชาติ 2 ราย “ ฮ่องกง แลนด์ – ซูมิโตโม ฟอเรสทรี” ระดมสรรพเงินเข้ามาขนาดนี้ ไม่ใหญ่กว่าเจ้าถิ่นให้มันรู้ไป ..จับตาดูดี ๆ มีของดีที่ยังไม่โชว์อีกเยอะ

@@@ เอ็มดี ALL TIME HIGH “เกศรา มัญชุศรี” เอ็มดีหญิงคนที่ 3 และคนที่ 12 ของตลาดหุ้นไทย ชื่นมื่นเลี้ยงส่งกันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งไม้ต่อให้ “ภากร ปีตธวัชชัย” เป็นเอ็มดี ALL TIME HIGH ได้หรือไม่ยามนี้ ดูกันยาวไป …. แต่ถ้าใครยังคิดถึงเธอคนนี้ เดินไปหาเธอได้ที่ TSFC (บริษัทหลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ ) หรือจะไปขอเงินใช้ เจอเธอได้ที่นั่น TSFC อนาคตเธออาจจะไปนั่งพักแถว ๆ วิภาวดีก็ได้ ใครจะรู้ ????

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน