บล.ธนชาตดึงกูรูดังจัดคอร์สติวเข้มลูกค้าเทรด DW ตลอดเดือนพ.ย.

HoonSmart.com>> บล.ธนชาต เดินหน้ารุก “DW16” ดึงกูรูการลงทุนชื่อดังจัดคอร์สสัมมนาฟรี วิเคราะห์ตลาด แนะกลยุทธ์-เทคนิคการลงทุน DW ติวเข้มฟรีให้ลูกค้าต่อเนื่อง 3 เสาร์ในเดือนพ.ย.62

นายสมบูรณ์ วัฒนาอาษากิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ บริษัทฯ มีนโยบายรุกตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrants-DW) มากขึ้น และได้ส่ง “DW16” ทำตลาดตั้งแต่ปลายเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา และในระยะเวลาเพียง 4 เดือนกว่า ได้สร้างปรากฏการณ์มีปริมาณการซื้อขาย (Volume Trade) ขึ้นเป็นอันดับ 4 ของตลาดจาก 14 โบรกเกอร์ในเดือนก.ย. อีกทั้งปัจจุบัน DW16 มีถึง 84 ตัวที่อ้างอิงหุ้นรายตัว และ SET50 Index

ล่าสุด บริษัทฯ จัดคอร์สสัมมนาฟรีแนะนำการลงทุน DW ให้กับลูกค้าต่อเนื่อง 3 เสาร์ ในเดือนพ.ย.2562 โดยวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา สัมมนาในหัวข้อ วิ่งไปให้สุดกับ DW S50 โดย DW16 สำหรับวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. จะเป็นหัวข้อ มือใหม่หัดทำกำไรด้วย DW กับ DW16 และวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. หัวข้อ Power up ให้เซียนเทรด DW กับ DW16 โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าและนักลงทุนมีมุมมองการลงทุนที่รอบด้าน ทันต่อสถานการณ์ รอบรู้กลยุทธ์ และเทคนิคการลงทุนจากนักวิเคราะห์มากประสบการณ์และวิทยากรชื่อดังในแวดวงการลงทุนของเมืองไทย ได้แก่ นายอดิศักดิ์ ผู้พิพัฒน์หิรัญกุล นักกลยุทธ์การลงทุน บล.ธนชาต นายวิชนันท์ ธรรมบำรุง นักวิเคราะห์ทางเทคนิค บล.ธนชาต และ นายปุณยวีร์ จันทรขจร วิทยากรชื่อดัง

ทั้งนี้ DW16 ให้ความสำคัญกับคุณภาพทั้งการคัดสรรสเปก และการแนะนำการลงทุนใน DW16 จากทีมงานคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์สไตล์การลงทุนของนักลงทุนประเภทต่างๆ ทั้งกลุ่มชอบอัตราทดสูง (Effective Gearing) หรือกลุ่มชอบถือ Run trend ที่นิยม DW Time decay ต่ำ ซึ่ง DW16 ไม่คิดค่าเสื่อมเวลา (Time Decay) ในวันหยุด

นอกจากนี้ราคาของ DW16 ออกแบบให้ขยับตามหลักทรัพย์อ้างอิงช่องต่อช่องและมีความรวดเร็ว (Sensitivity) โดย บล.ธนชาต ใช้ระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ด้วยระบบอัจฉริยะจากต่างประเทศ และเครื่องมือช่วยการลงทุน www.DW16.com ที่รวบรวมข้อมูลเปรียบเทียบ DW ทั้งตลาด, Dynamic Indicative Price table ตารางราคาแบบ Realtime และโปรแกรม Simulation ที่ผู้ลงทุนสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา DW กับราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงได้ รวมทั้ง @LINE : thanachartsec หรือ “LINE Open Chat : ให้พอร์ตวิ่งไปด้วยกันกับ DW16” ซึ่งเป็นห้องแชทคุณภาพที่เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนอัพเดทข่าวสารและมุมมองการลงทุนอย่างเป็นกันเองกับทีมงาน DW16