บล.บัวหลวง ปลื้มสุดยอดโครงการ ” The Stock Master 2019 “

หลักทรัพย์บัวหลวง ปลื้ม!! “The Stock Master 2019” ประสบความสำเร็จต่อเนื่องปีที่ 8

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” The Stock Master ที่บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง  จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ภายใต้แนวคิด “TRADE MASTER เทรดสนุก ลุกนั่งสบาย”

ปีนี้หลักทรัพย์บัวหลวง ได้ออกแบบหลักสูตรเรียนรู้เวิร์กชอปสุดเอ็กคลูซีฟ ด้วยการดูแลจากผู้แนะนำการลงทุนใน 20 สาขา และแบบออนไลน์เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน เพื่อพัฒนาผู้เข้าร่วมโครงการให้มีความรู้ระดับนักลงทุนมืออาชีพ ด้วยโปรแกรมเทรดหุ้นอัตโนมัติ Trade Master แบบ “ครบเครื่อง รู้ลึก รู้จริง” เพิ่มความเข้มข้นในการเรียนรู้ ด้วยการแข่งขันลงทุนในสนามจริง เพื่อสร้างประสิทธิภาพในการลงทุนได้อย่างยั่งยืน

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บล. บัวหลวง เล่าความเป็นมาของโครงการ The Stock Master 2019 ว่า “หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวบริการ Trade Master โปรแกรมเทรดหุ้นอัตโนมัติระดับมืออาชีพ ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาและข้อจำกัดของนักเทรดในช่วงกลางปีที่ผ่านมา บล.บัวหลวง จึงได้ออกแบบหลักสูตรเรียนรู้ของ “โครงการ The Stock Master 2019” ด้วย 4 ขั้นตอน สู่การเป็นนักเทรดมืออาชีพ คือ

1.สอนคัดหุ้นพื้นฐานดี 2.สอนเค้นหาหุ้นเทคนิคเด่น 3.สอนดูผลทดสอบย้อนหลัง ด้วย Backtesting และ 4. สอนเทรดด้วยระบบซื้อขายอัตโนมัติ Auto Trade เพื่อพัฒนาผู้ร่วมโครงการให้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมการลงทุน เพื่อให้การลงทุนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

สิ่งที่ผู้ร่วมโครงการได้เรียนรู้ตลอดเดือนกว่า เริ่มด้วยทำความรู้จักโปรแกรมเทรดหุ้นอัตโนมัติ Trade Master ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง iOS ,Android และคอมพิวเตอร์ PC ที่มี Window 7 ขึ้นไป

ขณะเดียวกันยังได้ฝึกเทรดกับระบบซื้อขายอัตโนมัติ Auto Trade ,ฝึกจับจังหวะซื้อขาย ด้วยกราฟเทคนิค Technical Signals ,ฝึกคัดหุ้นพื้นฐานดี ทั้งปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค พร้อมสร้างกลยุทธ์การลงทุน ที่เหมาะกับสไตล์การลงทุนของตัวเอง หรือแบบกูรูระดับโลกกับ BLS Strategy, ฝึกทดสอบกลยุทธ์เทรดย้อนหลัง ด้วย Backtesting เพื่อวัดความถูกต้องและประสิทธิผลของการลงทุน พร้อมทั้งฝึกเทรดหุ้นจริง ด้วยเงินจริง ซึ่งตลอดการเรียนรู้จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำให้คำปรึกษาและตอบทุกคำถามอย่างใกล้ชิด

“หลายปีที่ผ่านมา หลักทรัพย์บัวหลวง มุ่งมั่นขยายฐานนักลงทุนหน้าใหม่เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างความแตกต่าง ผ่านการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมช่วยการลงทุน บริการ และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ควบคู่กับการให้ความรู้เรื่องการลงทุนที่ถูกต้อง โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องการลงทุนของหลักทรัพย์บัวหลวง เพราะเราเชื่อว่า การติดอาวุธครบด้านให้กับนักลงทุนจะทำให้การลงทุนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น” นายบรรณรงค์ กล่าว

เอ็มดีหลักทรัพย์บัวหลวง กล่าวต่อว่า โครงการ The Stock Master ในปีนี้ได้รับความสนใจจากนักลงทุนตั้งแต่คนรุ่นใหม่ไปจนถึงวัยเกษียณ มีความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า ความรู้และเครื่องมือล้ำสมัยอย่าง Trade Master เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การลงทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้น  เพราะปัญหาในการลงทุนของนักลงทุนส่วนใหญ่ คือ เลือกหุ้นไม่เป็น ,จับจังหวะซื้อขายไม่ได้ ,อยากรู้กำไรขาดทุน หรือต้นทุนก่อนเทรด และต้องการ Stop Loss โดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ ซึ่งฟังก์ชันหลักของโปรแกรม Trade Master ช่วยทำให้ปัญหากวนใจเหล่านี้หมดไป

ความสำเร็จของ The Stock Master 2019 หลักทรัพย์บัวหลวงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้ด้านการลงทุน เพื่อให้ผู้ร่วมโครงการในครั้งต่อไป ได้เรียนรู้เทคนิคการลงทุนอย่างทันต่อเหตุการณ์ รู้จักหลักการบริหารความเสี่ยง ตลอดจนสนับสนุนการลงทุนที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน ผ่านกระบวนการ และ แผนการลงทุนที่เหมาะสม การวิเคราะห์หลักทรัพย์ด้วยปัจจัยพื้นฐาน การวิเคราะห์หลักทรัพย์ด้วยปัจจัยทางเทคนิค  รวมถึงยังได้รับประสบการณ์จากนักธุรกิจและนักลงทุนที่มีชื่อเสียง และการเรียนรู้ผ่านการลงทุนด้วยเงินจริง ดังนิยาม “รู้จริงกับสนามจริง” ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bualuang.co.th และ www.facebook.com/bualuangsec