“เสี่ยแตงโม” เชื่อ EA ร่วงฝีมือชอร์ตเซล

HoonSmart.com>>”เสี่ยแตงโม ” นักลงทุนรายใหญ่ และผู้ถือหุ้น EA จำนวนมาก งง !!! หุ้นร่วงผิดปกติ เชื่อฝีมือชอร์ตเซล ยืนยันคำเดิม “ลงทุน EA เป็นมรดก”

นายสมเกียรติ ธนัตถ์เจริญกุล หรือ “เสี่ยแตงโม” นักลงทุนรายใหญ่และผู้ถือหุ้น บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า รู้สึกสงสัยที่หุ้น EA ปรับตัวลงผิดปกติ เพราะพื้นฐานบริษัทไม่มีอะไรเปลี่ยน ผลประกอบการปีนี้ยังเติบโตต่อเนื่อง มีแต่เรื่องดี ๆ แต่หุ้นตัวนี้มุ่งหวังปันผลไม่ได้ เพราะบริษัทต้องนำเงินไปลงทุน

 สมเกียรติ ธนัตถ์เจริญกุล

“เสี่ยแตงโม” คาดว่าหุ้นที่ลงผิดปกติ น่าจะถูกชอร์ตเซล (ยืมหุ้นมาขาย) ลงมา ซึ่งหุ้นที่ขึ้นหรือลง ไม่ต้องถามว่าผมทำอะไรกับหุ้น EA หรือไม่ โดยเฉพาะหุ้นยิ่งลง ยิ่งไม่ต้องถาม เพราะไม่ชอบหุ้นที่มีการชอร์ตเซล หน้าที่เสี่ยแตงโมลงทุนอยู่แล้ว

” EA เป็นมรดก ไม่ต้องกังวลว่าผมขายหุ้น ไม่ว่าหุ้นขึ้นหรือลง ไม่ต้องถามผม แต่ถ้าขึ้นเยอะๆ ระแวงผมได้ (5555 ) สบายใจเถิดผมไม่ได้ทำอะไรกับหุ้น EA และราคานี้ ผมก็ไม่ทำอะไร เพราะผมลงทุนสุดตัวแล้วนะ ” เสี่ยแตงโม กล่าว

ขณะที่นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ กล่าวถึงกระแสข่าวลือว่า ที่หุ้น EA ตกหนัก เพราะนายอมรขาย ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะถ้าขายแม้แต่ 1 หุ้น ก็ต้องรายงานสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ( ก.ล.ต.)  แต่นายอมร มีการโอนข้ามพอร์ต แต่ยังเป็นหุ้นของนายอมรอยู่ ส่วนนักลงทุนรายใหญ่ “เสี่ยโป๋-ธีรพล นพรัมภา”   เป็นแค่ผู้ถือหุ้นคนหนึ่ง ไม่ได้บริหาร มีสิทธิที่จะขายหุ้นได้ แต่ครั้งนี้ไม่ได้ขาย

” เวลาหุ้นตก มีคนชอร์ตหุ้น EA โดนประจำ และผลประกอบการปีนี้ โตกว่าทุกปี ไตรมาส 2 – 3 ก็ทำนิวไฮ จากโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จ่ายไฟฟ้าเต็มแล้ว 664 เมกกะวัตต์ และยืนยันสหกรณ์ ไม่ได้ยกเลิกรถแท็กซี่ไฟฟ้า” นายอมร กล่าว

อ่านข่าว

EA ตกเป็นเหยื่อเกมชอร์ตเซล เทรดสนั่น 2.4% ของทุน หุ้นนิวโลว์ 10 เดือน