คอลัมน์เสือใหญ่ : หมดสวย

คอลัมน์เสือใหญ่

โดย …เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 28 พฤษภาคม 2561

@@@ โถ ๆๆๆ พ่อคุณของเจ๊ ไม่รู้เป็นใคร กองทุน รายใหญ่ หรือ บล็อกเทรด ที่ร่วมด้วยช่วยกันซื้อประคับประคอง แม่-ลูก PTT – PTTEP งัดตลาดปลายสัปดาห์ขึ้นมาบวกได้ 8.70 จุด ผ่อนคลายความเครียดกันบ้าง

@@@ หายเครียดกับหุ้นแต่เจ๊ยังเสียวกับแรงขายฝรั่ง ต้นปีถึงตอนนี้ ขายแล้ว 1.16 แสนล้านบาท น้อยซะเมื่อไร และไม่รู้จะขนออกมาขายอีกเท่าไร เห็นทีต้องเปลี่ยนสไตล์เล่น หลบแรงขายฝรั่ง ไปหาเงินหุ้นขนาดกลาง-เล็ก ปลอยภัยดีกว่า

@@@ ตัวที่เจ๊เล็งไว้ตั้งนาน SUPER …. กลัว ๆ กล้า ๆ เข็ดขยาดมาหลายรอบ เห็นราคาลงมาไม่เต็มบาท เม่าทั้งหลายยังไม่กล้า กลัวพ่อบุญทุ่ม (หุ้น ) “ประเดช ณ อันดามัน” ตอนนี้ทุ่มหุ้นหมดหน้าตักกลับให้ “จอมทรัพย์ โลจายะ” รับกลับไป ….ว่ากันตามสัญญาณเทคนิค ทั้งกราฟรายสัปดาห์ กราฟเดือน กำลังขึ้นทดสอบ กรอบสามเหลี่ยม 1.35 – 1.40 บาท ผ่านแนวนี้ได้ จะขึ้นต่อไปที่ 1.60 – 1.80 บาท

จอมทรัพย์ โลจายะ

@@@ สิ่งที่เจ๊ ตามมาเป็นปี เห็นทีจะเป็นจริง ก.ล.ต. ปิดเฮียริ่งแก้ไขเกณฑ์กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน “ยกเลิกมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำแต่ละโครงการของกิจการโรงไฟฟ้า” …มาขนาดนี้แล้วตามไปดูเดือนมิ.ย.นี้ Filing ตั้งกองทุน Infrastructor Fund ของ SUPER จะยื่นได้หรือไม่ ???? ไปดูกัน

@@@ หมดสวยกันพอดี จากหุ้นหอยทาก DDD สาดขายเละเทะ 2 อาทิตย์ก่อน ถึงรอบหุ้นความงาม BEAUTY ขายลงมาเหมือนไม่เอาของ เม็ดเงินซื้อขายกว่า 2.7 พันล้านบาท อันดับ 2 ของตลาด ….วอลุ่มขายขนาดนี้ รายใหญ่เท่านั้น จะเป็นใครได้ ถ้าไม่ใช่ สถาบัน – กองทุน ส่วนหมอ “สุวิน ไกรภูเบศ” 3-4 ปี ตั้งหน้า-ตั้งตาขายมาต่อเนื่อง จนพอใจแล้วหยุดขอถืออยู่ที่ 22 %

@@@ “หมอสุวิน” กลับจากญี่ปุ่นนั่งก้นไม่ทันร้อน ….หุ้นถูกเทหนักร้อนยิ่งกว่า ขายมากมายขนาดนี้ คำตอบต้องมี จากปาก “หมอสุวิน” จริง-หรือไม่ ไหนจะข่าวลือ ปัญหา อย. ปัญหาตลาดส่งออกจีน สุดแท้แต่จะสรรหาอะไรมาลือ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 Bye Bye : Hoonsmart.com “ รู้ข่าวก่อนใคร”