“ซมโปะ ประกันภัย” ตั้งทีมฉุกเฉิน ช่วยน้ำท่วม

ซมโปะ ประกันภัย” จับมือพันธมิตร ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน ตั้งทีมปฏิบัติการฉุกเฉินให้ความช่วยเหลือ ส่งมอบของบริจาคที่ศูนย์ช่วยเหลือ จ.ขอนแก่น 

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซมโปะประกันภัย รู้สึกห่วงใยและไม่ได้นิ่งนอนใจต่อความเดือดร้อนของลูกค้าตลอดจนประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบปัญหาอุทกภัย  จึงได้รีบออกมาตรการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์โดยทันที ตามแนวทางดูแลคนไทยหัวใจญี่ปุ่น โดยจัดตั้ง ““ทีมปฏิบัติการฉุกเฉิน” เพื่อระดมกำลังในการหาแนวทางช่วยเหลือ

เริ่มจากการจัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของและความช่วยเหลือที่สำนักงานใหญ่ ตึกอับดุลราฮิม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา และร่วมมือกับพันธมิตร เช่น น้ำดื่มสิงห์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาม่า-นิชชิน, น้ำผลไม้ Suntana ฯลฯ ในการจัดหาอาหารแห้ง น้ำดื่ม สิ่งของจำเป็น รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

บริษัท เดินทางลงพื้นที่ประสบภัยไปมอบสิ่งของบริจาค ให้กับศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจำนวน 3 แห่ง ที่ จ.ขอนแก่น ได้แก่ ศาลากลาง จ.ขอนแก่น รับมอบโดย ดร.สมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และดร.อลงกต วรกี ปลัด จ.ขอนแก่น เป็นผู้รับมอบ

แห่งที่ 2 คือ สำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น รับมอบโดย คุณธีรศักดิ์ ทีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีขอนแก่น และ แห่งที่ 3 มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ รับมอบโดย คุณชัยสิทธิ์สิทธิ อมรพร ประธานมูลนิธิฯ เพื่อนำไปส่งต่อให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงที่ประสบภัย

รวมทั้งแวะเยี่ยมเยียนสาขาและลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นและหาแนวทางเยียวยาได้อย่างตรงจุดต่อไป

“ซมโปะ ประกันภัย รู้สึกห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่นี้ เถ้ามีอะไรที่ซมโปะ ประกันภัยสามารถช่วยได้ โปรดแจ้งมาได้เลย เรายินดีช่วยเหลือเต็มที่  รวมถึงความเป็นไปได้ที่บริษัท ฯ จะร่วมมือช่วยเหลือและฟื้นฟูเศรษฐกิจในขอนแก่น” ผศ.ชญณา กล่าว