คอลัมน์เสือใหญ่ :  ไร้พิชญ์-ไม่หมดพิษ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 18 ก.ย.   2562

@@@  ตลาดหุ้น ได้หุ้นน้ำมันครอบครัว ปตท. (PTT) เป็นพระเอกช่วยพยุงตลาด … SET ปิด 1,663.93 จุด บวก 1 จุด มูลค่าซื้อขาย 73,337.39 ล้านบาท … ต่างชาติขาย 886 ล้านบาท , สถาบัน-กองทุน ขาย 693 ล้านบาท

@@@ หุ้นกลุ่มจัสมินJAS-JTS ในวันที่ไร้พิชญ์ โพธารามิก ใช่ว่าจะหมดพิษ  การลาออกจากตำแหน่งผู้บริหาร ก็ไม่ได้หมายความว่า “พิชญ์” ทำงานไม่ได้ แค่อยู่เบื้องหลัง ไม่ต้องมีชื่อ มีตำแหน่ง เหมือนผู้บริหารคนอื่นที่โดนกล่าวโทษ โดนปรับ แล้วบริษัทยังเติบโตดี เพราะมีมืออาชีพ ช่วยเป็นงาน-เงาให้

พิชญ์ โพธารามิก

@@@ นักลงทุนที่ตื่นตระหนก ดราม่าขายหุ้นออกมา น่าเสียดาย อย่าลืมวันนี้ไม่มีชื่อพิชญ์ เป็นผู้บริหาร แต่ยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่สำคัญ “พิชญ์” มีกุนซือ มือเก๋า มากฝีมือของตลาดทุน อย่าง  “ มาชานลี ” เป็นพี่เลี้ยง สบายใจหายห่วง

@@@ ใครว่าหุ้น AWC  (แอสเสท เวิรด์) บิ๊กเบิ้มไอพีโอ ของ “เสี่ยเจริญ สิริวัฒนภักดี” ที่กำลังจะออกขายจำนวนมากถึง 8,000 ล้านหุ้น น่าเป็นห่วงขายหมดหรือไม่ ???  …. เจ๊ท้า ณ เวลานี้ใครหาหุ้นได้ ต้องรีบเก็บ กองทุกกอง ต้องซื้อ ….และขายลดสัดส่วนทุกตัวใน SET 50 เพื่อมาซื้อ AWC …เข้าตลาดปุ๊บ เบ่งออกไปอยู่ใน SET 50 ทันที เป็นไงล่ะ ขายไม่หมดให้รู้กันไป ซื้อแล้วกำไรมาก-น้อย ว่ากันไปตามภาวะตลาด

@@@ STARK (สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น ) เพิ่มทุน 1 บาท กำหนดจ่ายเงินอาทิตย์หน้า 23-27 ก.ย. ราคาบนกระดาน 2 บาท ใครไม่ซื้อ  เจ้าของเหมาหมดอย่าว่ากัน ….คริคริ

@@@ TAPAC (ทาพาโก้) โชว์ 9 เดือน (สิ้นสุด 31 ก.ค.) กำไร 65 ล้านบาท จาก 2 กิจการหลัก “พลาสติก & เครื่องสำอาง” อสังหา ฯ สวีเดน ใกล้มา อดใจรอไม่นาน

@@@ นาทีนี้ ไม่พูดถึง ไก่กุ๊กๆ ไม่ได้แล้ว ทั้ง CPF – GFPT-TFG  อานิสงส์คนจีน หันมาหม่ำ ไก่ แทนหมูราคาแพง เตรียมตัวรับออร์เดอร์ไก่จากจีน กันให้ดีๆ …ราคาหุ้นไก่ พรุ่งนี้อาจมีเก็งกำไร รับข่าวนี้

เจ๊รัชดา รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน