ไม่ต้องรีบช้อน รอใกล้ 1,600 ฟินันเซียแนะ INTUCH คิงส์ฟอร์ดชอบนิคมฯ

HoonSmart.com> ตลาดหุ้นวันนี้คาดร่วงตามต่างประเทศ ปัจจัยลบมากมายกระทบ ฟินันเซีย ไซรัสแนะซื้อหุ้น INTUCH ราคาลงมามาก ปันผลสูง ส่วนบล.คิงส์ฟอร์ส เชียร์ นิคมฯทั้ง AMATA , WHA, ROJNA รวมถึง AOT แนะขายทำกำไร CPALL

บล.ฟินันเซีย ไซรัส คาดว่าตลาดหุ้นวันที่ 4 ก.ย. ดัชนีจะยังคงแกว่งตัวขาลง จากความไม่แน่นอนที่ยังค่อนข้างสูงทั้งประเด็นสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีนและมีความเสี่ยงสูงขึ้นที่อังกฤษจะออกจากอียูแบบไร้ข้อตกลง หรือ No-Deal Brexit รวมถึงแรงกดดันของ Inverted Yield Curve ต่อการตัดสินใจของ FED ว่าจะลดดอกเบี้ยในการประชุมวันที่ 17-18 ก.ย.นี้หรือไม่ จากตลาดคาดลด 0.25% แนะนำยังคงเน้นพักเงินในหุ้นที่มีรายได้ในประเทศ และหุ้นปันผล เช่นเดิม คาดระยะสั้นจะได้แรงหนุนจากการประชุมครม.เศรษฐกิจในวันศุกร์นี้ มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออกมาเพิ่มเติม มองหาจังหวะตลาดอ่อนตัวลงใกล้ระดับ 1,600 จุดจึงเป็นจังหวะสะสม

“แนะรอซื้อเก็งกำไรลุ้นรีบาวด์ หากดัชนีปรับลงหาบริเวณ 1,600 จุด หุ้นเด่นวันนี้ INTUCH ราคาเป้าหมาย 67 บาท คาดกำไรไตรมาส 2 ดีกว่าครึ่งปีแรก ราคายังปรับตัวขึ้นน้อยกว่า ADVANC ราคาหุ้นปัจจุบันมีส่วนลดจากมูลค่าสินทรัพย์ADVANC ถึง 25% ทำให้ น่าสนใจและอัตราผลตอบแทนปันผล น่าสนใจกว่า ADVANC รวมถึง DTAC “บล.ฟินันเซียไซรัสระบุ

บล.คิงส์ฟอร์ด คาดตลาดหุ้นเช้านี้ ยังถูกกดดันจากรายงานดัชนี ISM ภาคการผลิตสหรัฐ ส.ค. ที่ชะลอตัวต่ำกว่าระดับ 50 ซึ่งเป็นสัญญาณชี้ภาคการผลิตถดถอย ส่งผลให้ราคาน้ำมันดิบ WTI ลดลง 2 % ขณะที่นักลงทุนยังรอความคืบหน้าการเจรจาการค้าสหรัฐ – จีน ที่คาดจะขึ้นในเดือนนี้

แนวโน้มวันนี้ วางจุดสังเกตแนวรับ 1,640 +/- หากยืนไม่ได้ดัชนีโอกาสปรับฐานลงสู่ระดับ 1,620 – 1,630 จุด แนะนำซื้อกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม AMATA , WHA, ROJNA รวมถึง AOT ให้ราคาเป้าหมาย 80 บาท และแนะนำให้ขาย CPALL เพื่อรอซื้อกลับเมื่อราคาหุ้นได้ปรับฐานแล้ว ทางเทคนิคหากหลุด 82 บาทจะมีแนวรับที่ 79 บาทและ 75 บาทตามลำดับ