“ทวิช” งัดกฎหมายจัดการ “ม็อบ” คุกคามบริษัท

HoonSmart.com>>”ทวิช เตชะนาวากุล” บิ๊ก IFEC  เตรียมใช้กฎหมาย จัดการขั้นเด็ดขาด “กลุ่มไม่หวังดี” ใช้พนักงาน IFEC เป็นเครื่องมือก่อม็อบ คุกคามบริษัท  

นายทวิช เตชะนาวากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมดำเนินการตามกฎหมาย ผู้ที่คุกคามบริษัท ใช้พนักงานเป็นเครื่องมือก่อความวุ่นวายไม่สงบให้กับ IFEC  โดยยืนยันว่า นายทวิชและกรรมการชุดใหม่ ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ และเคลียร์ปัญหาต่างๆ ในบริษัทย่อย เช่น ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าสาธารณูปโภค เงินเดือนพนักงาน ตามรายละเอียดหลักฐานที่บริษัทย่อยแจ้งมา

นายทวิช กล่าวว่า ที่ผ่านมา คณะกรรมการ ไม่เคยได้รับมอบเอกสารใดๆ ไม่มีแม้แต่รายชื่อพนักงาน หรือข้อมูลว่าจ้างพนักงานไปทำงานนอกสถานที่  อีกทั้งบริษัท ไม่มีนโยบายแยกออฟฟิศออกเป็นหลายแห่ง หรือทำงานนอกสถานที่ เพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

ทวิช เตชะนาวากุล

“วันก่อนกรรมการ IFEC 2 ท่าน คือ ท่านหาญ (หาญ เชี่ยวชาญ ) และท่านบุญเลิศ (พ.อ.บุญเลิศ แจ้งนพรัตน์) เดินทางไปที่สำนักงาน IFEC ตรวจความเรียบร้อยและแถลงนโยบายบริษัทต่อพนักงาน ว่าคณะผู้บริหาร ตั้งใจเข้ามากอบกู้และแก้ปัญหาให้ IFEC”

ก่อนหน้านี้ IFEC ได้ส่งหนังสือถึงพนักงาน ให้ไปรายงานตัวเป็นพนักงาน  ณ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 33/4 อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ ชั้น 29 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร และเพื่อชี้แจงถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในส่วนบริหาร โดยบริษัทไม่มีนโยบายให้แบ่งแยกออฟฟิศออกเป็นหลายแห่ง หรือทำงานนอกสถานที่ เพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

ทั้งนี้ ช่วงเช้าวันพุธ  28 ส.ค.ที่ผ่านมา  นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ อดีตกรรมการ IFEC ที่ปัจจุบันไม่ได้มีอำนาจใดๆ ใน IFEC แล้ว   แจ้งให้บริษัทฯ จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ  ตลอดจนค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยนายทวิช ได้ไปต้อนรับทั้งสอบถามว่า “ทำไมส่งหนังสือมาหน้าเดียว ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย” และแจ้งถึงวิธีที่ถูกต้องว่า การจะจ่ายอะไรนั้นจะต้องมีรายละเอียดที่ชัดเจน ซึ่งนายวิชัยก็มิได้ส่งรายละเอียดมา การที่นายวิชัยกับพวก ส่งเอกสารมาขอเงินค่าใช้จ่ายนั้น จึงไม่มีเหตุผลอันสมควร ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายตามคำสั่งนายวิชัยกับพวกแต่อย่างใด