เมืองไทยประกันชีวิต เริ่ดรับค่าสินไหมทดแทนสำหรับลูกค้าชาวต่างชาติได้ที่ 7-11

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าต่างชาติ เปิดบริการ “สินไหมสะดวกรับ สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ” ในการรับเงินค่าสินไหมทดแทนผ่าน เซเว่นอีเลฟเว่น เพื่ออำนวยความสะดวกตอบสนองลูกค้าให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัวบริการใหม่ “สินไหมสะดวกรับ สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าชาวต่างชาติที่มีประกันชีวิตกับเมืองไทยประกันชีวิต ให้สามารถเลือกช่องทางรับเงินค่าสินไหมทดแทนอุบัติเหตุและ/หรือสุขภาพได้ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีมากกว่า  12,500 สาขาทั่วประเทศ ทุกวัน ระหว่างเวลา 08.00 – 20.00 น.  จากที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว สินไหมสะดวกรับ สำหรับลูกค้าคนไทย” ไปก่อนหน้า อีกทั้งยังนับเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกที่ให้บริการดังกล่าวแก่ลูกค้าชาวต่างชาติอีกด้วย

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริการ สินไหมสะดวกรับ สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้รับความไว้วางใจจากเมืองไทยประกันชีวิต ให้ บุกเบิกในการรับสินไหมสำหรับชาวต่างชาติผ่านตัวแทนเป็นเจ้าแรก  ด้วยจุดบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 12,500 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถอำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับขั้นตอนการรับเงินสินไหมที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสนั้น เพียงลูกค้าติดต่อเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อขอรับเงินค่าสินไหมทดแทนฯ เลือกช่องทางการรับเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และให้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ลงทะเบียนในการจัดส่งรหัสการรับเงิน (One Time Password) โดยมีวงเงินไม่เกิน 10,000 บาท ต่อผู้เอาประกันภัย 1 ราย  เมื่อบริษัทฯ พิจารณาอนุมัติจ่ายค่าสินไหมฯ จะมี SMS แจ้งกลับไปยังผู้เอาประกันภัย จากนั้นให้นำเอกสารประกอบการรับเงิน พร้อมนำรหัสรับเงิน และจำนวนเงินรับ แจ้งที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาทั่วประเทศ ระหว่างเวลา 08.00 – 20.00 น. ภายใน 5 วันหลังจากได้รับ SMS ยืนยันจากทางบริษัทฯ