คอลัมน์เสือใหญ่ : หุ้นสีเขียว

คอลัมน์เสือใหญ่

หุ้นสีเขียว

โดย …. เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน “ ปีที่ 1 วันที่ 21 พฤษภาคม 2561

@@@ เจ๊เซ็งจริงกับพฤติกรรมฝรั่งหัวแดง-หัวดำ นั่งขายหุ้นไม่ยั้งก่อนหยุดไปพักผ่อนเสาร์-อาทิตย์ ขายไม่คิดอีก 5,800 ล้านบาท …มีใครบอกเจ๊ได้มั๊ยว่า ฝรั่งจะทิ้งอีกนานแค่ไหนกับตลาดหุ้นไทย …หรือขายได้ขายไป ชาวสวน (หุ้น ) อย่าได้แคร์ เป็นเวลาดี ๆ ที่พวกเราจะได้เลือกเก็บหุ้นดี ราคาถูก ๆ ไว้รอขายกลับให้ฝรั่ง

@@@ หุ้นพลังงานสีเขียว โม้ทำได้ EA ถูกตีจนสะบักสะบอม เจ๊ว่าแรงขายน่าจะสะเด็ดน้ำดีแล้ว สิ้นสุดเกมส์การเงินจบรอบ ….. ไม่ต้องบอกใครที่ขายหุ้นออกไปตอน 70-60 บาท รับกลับตอนนี้ กำไรเท่าตัว … ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ต้องถามหาเหตุผลที่ราคาพุ่ง และวอลุ่มโป่ง กว่า 4.2 พันล้านบาท แรงเว่อร์ดันจ่อทะลุ 40 บาท …. ขนาดผู้บริหาร เสี่ยโม – อมร ทรัพย์ทวีกุล” ยังงง !!! ใครมาเขย่า EA สะเทือนได้ขนาดนี้ ไม่ต้องสืบเด่วคนซื้อโผล่เอง

@@@ ขวัญเอ๊ย ขวัญมา “ เจ๊เอื้อย ดวงใจ แก้วบุตตา “ ศรีสวัสดิ์ ( SAWAD ) หายตกใจ ??? หุ้นที่ขึ้นมา เจ๊ดีดเครื่องคิดเลขไม่ทันครอบครัวนี้ “แก้วบุตตา” ควักกระเป๋าเก็บหุ้นไปกี่ร้อยล้านบาทแล้ว ทั้งเอื้อย -พ่อ-“ฉัตรชัย” เก็บหุ้นไปเรื่อย ๆ ตามประสาของดี ราคาต่ำ ลงมาให้เก็บ

อมร ทรัพย์ทวีกุล

@@@ SSP (เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น ) ราคาดีวัน-ดีคืน ตีขึ้นมาเรื่อย ๆ อีกไม่นานใครที่เคยขึ้นดอย 10 บาท คงได้ลงจากดอยกันซะที หุ้นตัวนี้เคยเงียบ ๆ เจ๊แว่ว ๆ ว่า จากนี้ไปครอบครัว “ ไกรพิสิทธิ์กุล” จะเปิดของดีออกมาให้โลกรู้ มากกว่าผลประกอบการ เงินปันผล ก็ต้องโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มที่ญี่ปุ่น

@@@ DNA หุ้นช้ำแล้วช้ำอีก ไตรมาสแรก ขายทรัพย์มีรายได้พิเศษขึ้นมาพลิกกำไร ตีราคาพ้น 50 สตางค์ขึ้นมายืน 54 สตางค์ ….เจ๊ไม่ยืนยันไตรมาส 2 ดีต่อเนื่องได้หรือไม่

Bye Bye เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักทุกคน : Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน