CMC เปิดตัว 2 โครงการสุดยอดอนุรักษ์พลังงาน

HoonSmart.com>>CMC สุดปลื้มนำเสนอ- พร้อมเปิดตัว 2 โครงการคว้ารางวัล ออกแบบอาคารประหยัดพลังงาน ” The Cuvee” ติวานนท์ และ ” Clev River Line” วงศ์สว่าง 

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร (CMC)  กล่าวว่า โครงการ เดอะ คิวเว่ (The Cuvee) สถานีแยก ติวานนท์ และโครงการ เดอะ เครฟ ริเวอร์ไลน์ (The Clev Riverline) เจ้าพระยา วงศ์สว่าง ได้รับรางวัลการออกแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงานระดับดีมาก มีค่าประหยัดพลังงาน 59 % และ 45 % ตามลำดับ เมื่อเทียบอาคารอ้างอิง

ความสำเร็จนี้ เกิดจากความมุ่งมั่น พิถีพิถันในการออกแบบ มีการวิจัยข้อมูลความต้องการของผู้พักอาศัย และประเมินการเปลี่ยนแปลงของวัสดุที่ใช้ในการออกแบบเป็นเวลานานหลายปี  และ ยึดมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อนุรักษ์พลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการพลังงาน ภายในอาคาร  ป้องกันความร้อนเข้าตัวอาคารให้น้อยที่สุด คำนึงถึงทิศทางลมและแสงสว่าง เพื่อให้ภายในอาคารมีแสงสว่างและมีความเย็นสบาย อากาศถ่ายเท ปลอดโปร่งเพื่อเป็นการประหยัด พลังงาน อย่างยั่งยืน

โครงการ  ” เดอะ คิวเว่”  (The Cuvee) สถานีแยกติวานนท์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ปัจจุบันมียอดจอง ถึง 40% เป็น ลักชัวรี่ คอนโดมีเนียม แห่งแรกในย่าน ติวานนท์ จำนวน 421 ยูนิต 33 ชั้น  เป็นคอนโดมิเนียม สไตล์โรงแรม

โครงการ “เดอะ เครฟ ริเวอร์ไลน์”  (The Clev Riverline) เจ้าพระยา วงศ์สว่าง ซึ่งได้รับรางวัลการออกแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน ระดับดี จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไตรมาส 4 นี้

“ครึ่งปีหลังเศรษฐกิจไทย จะปรับตัวดีขึ้น โดยมีการลงทุนพื้นฐานในระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ จากภาครัฐ มีการเชื่อมโยงภูมิภาคต่าง ๆ เข้าด้วยกัน รวมถึงกรุงเทพด้วย ทำให้เกิดดีมานด์ใหม่ ๆ ขึ้น และมีโอกาสทางการตลาดมากขึ้น” นพ. วิเชียร กล่าว

สำหรับ CMC เป็นผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยแนวสูงมากว่า 24 ปี มีการดำเนินการครบวงจรต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ คืองานบริหาร การก่อสร้างการผลิตวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างต่าง ๆ อาทิ แผ่นอาคารสำเร็จรูปภายนอก เฟรมกระจกและประตู อลูมิเนียมและผนังอาคารภายใน การผลิตเฟอร์นิเจอร์บิลด์อิน และการจัดหาอุปกรณ์ เพื่อใช้และสร้างมูลค่าเพิ่มใน โครงการ การตลาดและงานขาย การบริหารหลังการขาย และการบริหารอาคาร ทำให้สามารถรักษาอัตรากำไรขั้นต้น ในระดับ 40% ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา