MTL คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วม “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20”

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัลภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายเข้าร่วม “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20” INSURANCE OF LOVE ระหว่างวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี โดยภายในงานที่บูธเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครันทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ

โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” คุ้มครองหลากหลายความต้องการด้านสุขภาพ ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์

โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus) ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ “Smile is All Around” โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย

พร้อมพบกับศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.05 -14.35 น. พบกับ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” #HAPPYMOMENT ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย