“ซีเครท เจ” แจกหนัก “ล้านบาท-ล้านวิว”

HoonSmart.com>>”ซีโฟร์ โกลบอล” แจกหนัก 1 ล้านบาท ล้านวิว แข่งขันทำคลิปสั้น 5 นาที ลงทะเบียนวันนี้ – 31 ก.ค.นี้ เงื่อนไข 1 ล้านวิวในยูทูป เท่านั้น 

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโฟร์ โกลบอล บริษัทย่อยของทาพาโก้ (TAPAC) เปิดเผยว่า  ซีโฟร์ ฯ ซึ่งดำเนินธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ ร้าน Hej Street Beauty และเซรั่ม ซีเครท เจ (SECRET J)  ได้จัดการแข่งขัน ” ซีเครท เจ วีดีโอ คอนเทสต์”  (Secret J VDO Contest)  แจกหนัก 1 ล้านบาท 1 ล้านวิว” ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.นี้

กติกาง่ายๆ คือ  การทำคลิป ความยาว 5 นาที ตามสไตล์ที่ชอบ จะเป็นเรื่องราวซึ้ง เศร้า ตลกเฮฮา ซึ่งในคลิปต้องมี เซรั่ม Secret J  เป็นเรื่องราวในคลิปด้วย

คลิปที่จัดทำต้องผ่านการพิจารณาเห็นชอบ ก่อนโพสต์ ภายในเวลาที่กำหนดตั้งแต่ 13 ส.ค. – 9 ก.ย. 2562 ต้องมียอดวิว หรือคนดูในยูทูป สูงสุด และ ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว  จะเป็นผู้ชนะ

“กติกาง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ แค่ลงทะเบียนฟรี แต่ต้องหาผลิตภัณฑ์เซรั่ม  SECRET J มาอยู่ในเรื่องราวคลิป ทำคลิปในสไตล์ของคุณ จะเศร้า ซึ้ง ฮากลิ้ง ได้หมด ความยาวคลิป 5 นาที คลิปไหนที่โพสต์แล้วมีคนดูในยูทูป ยอดวิว สูงสุดและไม่ต่ำกว่า  1 ล้านวิว ภายในเวลาที่กำหนด 13 ส.ค.- 9 ก.ย.นี้ ชนะรับรางวัล 1 ล้านบาทได้ง่ายๆ” ซีอีโอ กล่าว