คอลัมน์เสือใหญ่ : ตั้งสติ !!!

คอลัมน์เสือใหญ่
โดย …เจ๊รัชดา
ตั้งสติ
HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561

@@@ ตลาดหุ้นไทยวูบวาบ คล้ายวัยทอง ลงได้- ขึ้นได้ ผลประกอบการไตรมาส 1 สิ้นสุดการแจ้งวันนี้แล้ว พรุ่งนี้และวันต่อไปเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับ 2 สิ่งนี้ ….ปัจจัยนอกประเทศ และข่าวดีในประเทศกระตุ้นตลาด เจ๊หมุนคอเคล็ด หาข่าวดีรอบตัวยังไม่เจอ ตอนนี้ได้ได้เฝ้ารอฝรั่งกลับมา

@@@ พ้นวันที่ 23 พ.ย. นี้ไปได้ไม่มีอะไรตื่นเต้น ตลาดหุ้นก็ไม่น่ามีอะไรให้ตกใจกระแทกตลาดแรง ๆ แค่ซึมลง ๆ หาข่าวดี

@@@ ลือกันไปได๊ ธุรกรรมผิดกฎหมายจะมีอะไรเสียนอกจากเรื่องดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่คิดจากคนกู้เงิน ถึงกับทำหุ้นลีสซิ่ง สะดุ้งรายตัว จาก เมืองไทยแคปปิตอล ( MTC ) ถึงคิว ศรีสวัสดิ์ ( SAWAD )…เจ๊ล่ะ !! เสียด๊ายเสียดาย แทน คนที่ขายหมูยกฟาร์มนครปฐม หลงเชื่อข่าวลือ ไม่ตรวจสอบให้แน่ชัด …MTC เวลานี้ป๋าชูของเจ๊ “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” ซีอีโอ สบายใจเฉิบ ๆ กฎหมายเรียกเก็บดอกเบี้ยชัดเจน หวยล็อกก็เลยมาตกที่ SAWAD เมื่อกฎหมายออกมาชัดแจ๋วแหววขนาดนี้ จะมีอะไรในกอกล้วยอีก

ชูชาติ เพ็ชรอำไพ

@@@ จะว่าไป ลีสซิ่งขนาดใหญ่ MTC- SAWAD มีผู้สอบบิ๊ก 4 ของโลก อย่าง อีวาย – ไพร้ซ วอเตอร์เฮ้าส์ คูเปอร์ส เป็นผู้สอบบัญชี เป็นตัวช่วงคัดกรองได้อีกชั้น นอกเหนือจากแบงก์ชาติแล้ว สบายใจหายห่วง …

@@@ เจ๊อกแทบแตก นึกไม่ถึงว่า SCN ชอบแต่ของร้อน ๆ โรงไฟฟ้าพม่า ก็อย่างหนึ่งล่ะ วันนี้เอาอีก รับงาน ขสมก. ไม่รู้หรือไงว่า รถเมล์ขสมก. ใครแตะต้องได้ซะที่ไหน เจ้าใหญ่-เจ้าถิ่น ทั้งจีน – ไทย “เฮียจึง –สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” ค่าย ช.ทวี โดนมา 2 ครั้งแล้ว ไม่รู้เข็ดยัง คงไม่ต้องมีรอบ 3 แล้วนะเจ๊ขอเตือน