“ทีเส็บ” เปิดตัว “ไมซ์ ไทยแลนด์ ซิกเนเจอร์” กระตุ้นกลุ่มไมซ์ใช้จ่ายเพิ่ม

ทีเส็บ สายงานธุรกิจเปิดตัว MICE Thailand Signature ใช้ สิทธิพิเศษ’

กระตุ้นกลุ่มไมซ์ ใช้จ่ายเพิ่ม ขยายเวลาพำนัก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.นี้ 

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการอาวุโส สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ  (TCEB ) สายงานธุรกิจ เปิดเผยว่า  ทีเส็บ ร่วมกับภาคเอกชนา 262 ราย  เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด “MICE Thailand Signature”  โดยมอบส่วนลด สิทธิประโยชน์ และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสินค้าและบริการ กระตุ้นผู้เข้าร่วมงานไมซ์จากนานาชาติ ใช้จ่ายมากขึ้น ขยายระยะเวลาพำนักในประเทศไทย แคมเปญมีผล ตั้งแต่วันนี้- 31 ธันวาคม 2562

สำหรับแคมเปญ  MICE Thailand Signature  จะชูข้อได้เปรียบของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญของงานด้านไมซ์ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นเจ้าบ้านที่ดี กิจกรรมสันทนาการอันหลากหลาย และมรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์

ภาคธุรกิจเอกชนที่เข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้  ประกอบด้วย สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (หรือ RSTA) สมาคมการค้าพลังสยาม ,คิง เพาเวอร์ มหานคร,  ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม , ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ, ห้างสรรพสินค้าเมกะ บางนา , โรงแรม, ร้านอาหาร , สปา ฯ

นักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่สนใจรับส่วนลด สิทธิประโยชน์ และข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกได้ที่ http://signature.businesseventsthailand.com/ เมื่อลงทะเบียนแล้ว จะได้รับคู่มือพร้อมทั้งวิธีการเข้าระบบ เพื่อเลือกกิจกรรมหรือบริการของผู้ประกอบการ และรับรหัส “redeem code” ซึ่งสามารถนำไปแสดงแก่ผู้ประกอบการที่ร่วมรายการดังกล่าว เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ ทีเส็บ  เป็นหน่วยงานรัฐที่ส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนาให้ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจและได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานเชิงธุรกิจทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก หรือ การจัดงานไมซ์ (การจัดประชุมองค์กร , การประชุมนานาชาติ และการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ

 

ทีเส็บ สายงานธุรกิจและพันธมิตร ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ชมทัศนียภาพกรุงเทพฯ ณ  มหานคร สกายวอล์ค