IEC เบรกออกวอร์แรนต์ 3 เร่งส่งงบการเงิน

IEC พับแผนคลอด IEC-W 3  เร่งส่งงบปี

นายดำรงค์ ภูติภัทร์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิล เอนจีเนียริ่ง ( IEC ) เปิดเผยว่า มติที่ประชุมผู้ถือหุ้น วันที่ 30 เม.ย.2562 ได้เปลี่ยนแปลงวาระการประชุมที่ไม่เป็นไปตามที่คณะกรรมการเสนอสำหรับวาระพิจารณางบดุลและ งบกำไรขาดทุน ประจำปีสิ้นสุด 31 ธ.ค. 2560 โดยถอนวาระนี้ออกไปก่อน เนื่องจากอยู่ระหว่างการจัดทำของผู้สอบบัญชี  หากแล้วเสร็จ จะรีบนำเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้พิจารณาในโอกาสต่อไป

สำหรับวาระพิจารณาการออกวอร์แรนต์ IEC-W3  เพื่อชดเชยให้แก่ผู้ถือ IEC-W2  กว่า 2 หมื่นราย  ซึ่งบริษัทฯ ได้มีหนังสือหารือสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่ง ก.ล.ต.เห็นว่า การออก  IEC-W 3 เข้าข่ายเป็นการเสนอขายหุ้นต่อประชาชน  (Public Offering ) หรือ  PO  ต้องไม่อยู่ระหว่างค้างส่งงบการเงิน และการเสนอขาย IEC-W2 ได้เสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว

ปัจจุบัน IEC ค้างส่งงบการเงินอยู่  จึงไม่สามารถออก IEC-W 3 ได้ จำเป็นต้องขอถอนเรื่องในวาระนี้ออกจากที่ประชุมผุ้ถือหุ้นในครั้งนี้

ส่วนวาระเลือกตั้งกรรมการใหม่ แทนกรรมการที่ต้องออกตามวาระ 4 คน โดยเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 2 คน กลับเข้าเป็นกรรมการ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกสูงสุด 2 คน ได้แก่ 1. นายศักดา ศรีนิเวศน์ ได้คะแนนเสียงข้างมาก 99.67 % และ 2. นายพรเทพ อิฐโสภณพันธ์ ได้คะแนนเสียงข้างมาก 94.92 %  ขณะที่ พล.ท.วัฒนา เพ็ชรมงคล ไม่เห็นด้วย 94.22 % และนายภูริช นานาวราทร ตัวแทนนายทิดชวน นานาวราทร ผู้ถือหุ้นใหญ่ อันดับ 2  เสียงข้างมาก ไม่เห็นด้วย 94.29 %