คอลัมน์เสือใหญ่ : รวมพลคนถือหุ้น ACC

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่  วันที่  30  เม.ย. 2562

@@@ บรรยากาศตลาดหุ้นไทย วานนี้ ( 29 เม.ย.) ซึมลง ไม่มีข่าวตื่นเต้นพอดัน SET ทั้งรายใหญ่-รายย่อย สถาบัน-กองทุน รวมทั้งต่างชาติ พร้อมใจกันขายหุ้นออกมา มีพอร์ตเทรดโบรกเกอร์เท่านั้น ที่ซื้อเข้าไป 532 ล้านบาท  …. พยุง SET ปิด 1,666.68 จุด ร่วง 0.47 จุด มูลค่าซื้อขาย 37,096.27 ล้านบาท

@@@ TITLE ( ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ) โชว์กำไรออกมาพุ่งกระฉูด 778 % กดพี/อี ลดฮวบฮาบ จาก 100 เท่าในปีก่อน เหลือ 28 เท่าในปัจจุบันนี้  เป็นหุ้นน่าซื้ออีกตัวถ้าซื้อก่อน 9 พ.ค.นี้ ได้ปันผลแถมอีก

 

ชูชาติ เพ็ชรอำไพ

@@@ MTC แจกปันผลฟรี ๆ 0.26 บาท  XD วันแรก ราคาหุ้นปิดเสมอตัว … ปีนี้ปันผล 26 สตางค์ (สำหรับกำไรปี 61 ) ส่วนปีนี้กำไรน่าจะนิวไฮอีกปี แต่ปันผลจะเป็นยังไง ไม่รู้ เพราะนโยบายบอร์ด เปลี่ยนจาก กำไรไม่น้อยกว่า 50 % ของกำไรสุทธิ เป็น ไม่เกิน 50 % ของกำไรสุทธิ …. มีเวลาเจ๊จะมาขยายความให้ฟัง ว่ามีผลต่อปันผลเยี่ยงไรรอ  “ป๋าชูชาติ เพ็ชรอำไพ” พูด

 @@@  วันนี้แล้ว ที่เหล่าบรรดาผู้ถือหุ้น ACC มีชื่อเสียงในตลาดทุน หลายคน ระดมพลก็มี นัดรวมพล ก็มา พร้อมเพรียงกันที่สโมสรกองทัพบกเช้าวันที่ 30 เม.ย.นี้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า เป็นต้นไป … ไม่ต้องมอบฉันทะให้ใคร ไปด้วยตัวเองให้เห็นกับตาจะดุเดือดเหมือนที่โหมโรงไว้หรือเปล่า

@@@ ว่ากันว่า มีการเตรียมการณ์รับมือทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งทหาร-ตำรวจ คุ้มกันผู้ถือหุ้นไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก่อกวน  รับรองความปลอดภัยเต็ม 100 %

@@@  ร้อนแค่ไหน  หน้ายังฉ่ำเด้ง ด้วยเซรั่มหน้าเด้ง SECRET J ของ TAPAC เริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่นักลงทุนกันแล้ว แว่ว ๆ ว่า ผลิตแทบไม่ทันคำสั่งซื้อ ช่วงนี้เค้าจัดโปรแรง แค่ 1,290 บาท  เท่านั้น  จัดเลย

@@@ รีบจับจองที่นั่งสัมมนา 11 พ.ค.นี้ สัมมนาดี ๆ หุ้นดี ๆ ที่ทุกคนต้องฟัง ตอนนี้เหลือที่นั่งไม่มาก จองเลย

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน www.HoonSmart.Com สมาร์ททุกการลงทุน