คอลัมน์เสือใหญ่ : IFEC 2

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 29 เม.ย. 2562

@@@ ตลาดหุ้นซึมลง ขาดข่าวดีสนับสนุน SET ปิดร่วง 6.17 จุด ปิดที่ 1,667.15 จุด มูลค่าซื้อขาย 40,824.39 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อก็เหมือนไม่ได้ซื้อ สุทธิ 40.57 ล้านบาท …สถาบัน-กองทุน ทิ้งหุ้น กดตลาดร่วง 1,772 ล้านบาท

@@@ แรกรักกันใหม่ ๆ อะไรก็ดูว่าหวาน ดูดดื่มซาบซ่านไปซะทุกอย่าง พอมีปัญหาเลิกแล้วแยกย้ายกันไป ต่างสาดโคลนใส่กันไปมา ไม่ต่างอะไรกับคู่รัก-หักเหลี่ยมโหด  ที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ ในชีวิตจริง และที่ปรากฏตลาดหุ้น พฤติกรรม มาด้วยกัน กินด้วยกัน สุดท้ายแยกย้ายต่อกัน ทะเลาะกัน มูลเหตุมาจากอะไร ??? ติดตามได้จากข่าว hoonsmart.com ที่เกาะติดข่าวร้อนนี้

 

พิเชษฐ สิทธิอำนวย

@@@ เหมือนตำนาน IFEC เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ระหว่าง “เสี่ยอ๋า-สิทธิชัย & หมอวิชัย”  ที่ยังฟ้องกันนัว คดีเต็มศาล ….ปลายเม.ย. กำลังจะเกิด IFEC 2 ขึ้น อีก 1 คู่

@@@ @@@  IFEC 2 นี้ก็คือ ACC  รับรองว่าสนุกแน่นอน วันที่ 30 เม.ย.นี้ หวยจะออกที่ใครระหว่าง “ว วาณิชไร้รอย” กับ “ ว. ณ เชียงใหม่”  แว่ว ๆ ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมรับมือเต็มที่ ทั้งบนดิน-ใต้ดิน ทหาร -ตำรวจ สั่งระดมมาคุ้มกัน ในสโมสรกองทัพบก วิภาวดี รังสิต…. กระซิบนิ๊ดนึง ทั้ง 2 ว.ไม่ปรากฏชื่อใน ACC

@@@  “เสี่ยโบ้-พิเชษฐ สิทธิอำนวย” บิ๊กบอส บล.บัวหลวง ณ เวลานี้ไม่ได้เซ็นแค่เช็ครับจ่ายเงินอย่างเดียว งานงอก รอเซ็นชื่อบนประกาศนียบัตรให้นักศึกษาที่ร่วมโครงการ “The Stock Master University” ของริษัท ที่ปิดโครงการไปอีก 2 สถาบัน  ” ม.รังสิต-ม.บูรพา” ….จุ๊จุ๊ บอกได้เลย โครงการนี้ไม่ได้จบที่ 2 ม.ดังเท่านั้น สถาบันอื่นจ่อคิวให้จัดอีกเพียบ ตามนโยบาย เปลี่ยนห้องค้า เป็นห้องความรู้ ให้กับนักลงทุนและนักศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไป

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน แล้วพบกันในงานสัมมนา ” หุ้นพื้นฐานดีต้องมีในพอร์ต” วันที่ 11 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่โรงแรมอโนมา ห้อง อโนมา 3 ถนนราชดำริ กรุงเทพ