คอลัมน์เสือใหญ่ :  หุ้นมหัศจรรย์

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 26 เม.ย.  2562

@@@ ดัชนี SET วานนี้ ( 25 เม.ย.) ประคองตัว ปิด 1,673.32 จุด  ร่วง 0.11 จุด มูลค่าซื้อขาย 37,668.41 ล้านบาท ..ต่างชาติขายอีก 599 ล้านบาท …สถาบัน-กองทุน ซื้อ 744 ล้านบาท พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ ซื้อเล็กน้อย 260 ล้านบาท

@@@  การเปลี่ยนมือผู้ถือหุ้นใหญ่ NOBLE จาก “กิตติ ธนากิจอำนวย”  ที่โยนไม้ให้ “ ธงชัย บุศราพันธ์”  ไม่ใช่ใครที่ไหน ลูกหม้อเก่า ที่กลับมารับไม้ต่อ ยังไม่ทันได้โชว์ฝีมือ ก็กำไรจากราคาหุ้นแล้วทันที กว่า 5 บาท จากราคาหุ้นบนกระดานที่วิ่งปรู๊ดป๊าด ขึ้นมา 18.30 บาท  ทำรายการบิ๊กล็อต ที่ราคา  13.04 บาท

ธนินท์ เจียรวนนท์

@@@ สงสัยกันมั๊ยว่า เม็ดเงิน เป็นพันล้านบาท ที่ “ธงชัย” ขนมาซื้อหุ้น เอามาจากไหน อย่างไร …เจ๊ก็สงสัย เหมือนกัน ??? มีคนเฉลยให้ฟัง ว่ากันว่า ช่วงหนึ่งที่ “ธงชัย” ออกไปจาก NOBLE ไปร่วมทำโครงการพลัส 24 กับ “สุวัจน์ ลิมปพัลลภ”  ที่ขายออกไปให้ “ออริจิ้น” ( ORI ) ได้เงินเกือบ 2 พันล้านบาท กลับมาซื้อ NOBLE ก็ยังเหลือเงิน ชิลล์ ๆๆๆ

@@@ ส่วน เจ้าสัว “กิตติ”  เงินตุงกระเป๋าเพิ่มเข้าไปอีกกว่า 1.7 พันล้านบาท  ไม่นับที่เหลือหุ้นอีก 18 %  …โอ๊ยๆๆ  เจ๊ล่ะอิจจริง  ๆๆ นี่ยังไม่นับรวมปันผลที่ได้รอบนี้อีก  ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้เมื่อยปาก ว่า “เจ้าสัวกิตติ” เอาไปใช้อะไร  เอาเป็นว่าใช้เท่าไรก็ไม่หมด 

@@@ ยุคของคนวัย 60 ปี +  … 2 นักธุรกิจในตลาดทุนที่ชิงเกษียณสุข ไปติด ๆ ตัดหน้ากันวันเดียว “ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์”  ที่ประกาศวางมือจาก CPF  ตามมาติด ๆ “เจ้าสัวกิตติ”

@@@ ” มาดามเจนนี่” ซีอีโอ ซีโฟร์ โกลบอล บริษัทย่อย TAPAC จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน …จะร้อนแค่ไหน เซรั่มหน้าเด็กเอาอยู่ จัดกันไปเลย คุณภาพเหนือเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาเอื้อมถึง หน้าเด้งตึง

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน