คอลัมน์เสือใหญ่ :  อย่าตามแห่

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ขึ้นสู่ปีที่ 2  วันที่ 25 เม.ย. 2562

@@@ ดัชนีตลาดหุ้น ( 24 เม.ย.) ปิด 1,673.43 จุด บวกเล็กน้อย 2.12 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,524.82 ล้านบาท … ต่างชาติขาย 504 ล้านบาท – กองทุนและสถาบัน ซื้อ 894 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อไม่มาก 88 ล้านบาทเศษ

@@@ หุ้น EA แรลลี่ แม้ไม่มีแหลมฉบังเฟส 3 ก็ยังไม่สิ้นหวัง กลุ่มผู้ร่วมประมูลเดินหน้าฟ้องศาลปกครอง “ขาดคุณสมบัติ” ตรงไหน  ???? ทั้งที่ทีมร่วมประมูล เตรียมตัวมาอย่างดีกว่า 2 ปี ….อิอิ หรือว่า ล็อกสเป็คกันมาแล้ว ตั้งแต่ไก่โห่

ชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์

@@@  วันนี้เจ๊ขอต่ออีกวัน กับการประชุมสามัญประจำปีนี้  คิดว่าคงมีกลุ่มนักลงทุนที่มีความหวัง กับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในการประชุม AGM นี้ ไม่ว่าจะเกิดกับบริษัท T ( ที เอ็นจิเนียร์ริ่ง ฯ ) และอีกหลาย ๆ บริษัท ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม  ผู้ถือหุ้นรายย่อย ต้องไม่ตามแห่ ตามเชื่อ เทเสียงไปให้ฝ่ายใด-ฝ่ายหนึ่ง ด้วยอารมณ์ตามแห่  ความสะใจ  เพราะ 1 เสียง 1 คะแนน ก็มีคุณค่า

@@@ จับตาการประชุมผู้ถือหุ้น ACC หรือ CEI  (คอมพาสส์ อีสต์ ฯ เดิม ) ผู้ผลิตและจำหน่ายโคมไฟบนพัดลมเพดาน วันที่ 30 เม.ย.นี้ ใครยึดใคร ระหว่าง “ ว.” นักการเมือง-นักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่ กับ ว. ที่ปรึกษาการเงินไร้รอย  รับรองดุเดือด มันชัวร์ไม่มั่นนิ่ม ผู้ถือหุ้นพลาดไม่ได้

@@@   NER ( นอร์สอีส รับเบอร์ )  เตรียมรับมือ ออร์เดอร์ทะลักเข้าอีก  ได้อานิสงส์ ยางบริสโตน ลูกค้าหลักรายใหญ่  ยอดขายในสหรัฐขยับขึ้น 20 % และมีแผน ขยายโรงงานในรัฐเทนเนสซี่ อีก    อย่างนี้ไม่เรียกว่า  ออร์เดอร์ล้นมือ แล้วจะเรียกอะไรอ่ะเสี่ย  “ชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ” บิ๊ก NER

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บๆ : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน