คอลัมน์เสือใหญ่ : หน้าใหม่ได้ลุ้นดิวตี้ฟรี

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 19 เม.ย. 2562

@@@ ดัชนี SET วันที่ 18 เม.ย. 2562  บวกเล็กน้อย 1.80 จุด ปิดที่ 1,675 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,335.84 ล้านบาท …สถาบัน-กองทุน ซื้อพยุงตลาด 1,480 ล้านบาท …ต่างชาติขาย 1,089 ล้านบาท

@@@ ปีนี้ได้เห็นหุ้น 2 ตัว  ราคาทำ All Time High จะมีตัวไหนได้ ก็ EA-MTC ตรรกง่ายนิ๊ดเดียว  … EA จ่ายไฟฟ้าครบตามสัญญาลูกผู้ชายที่ “โม้แล้วทำได้” อย่าง “สมโภชน์ อาหุนัย” รวม 664 เมกกะวัตต์ ทั้งโรงไฟฟ้าแดด & ลม”  ปีนี้รายได้และกำไร นิวไฮ ตามกันไปติด ๆ ยังไม่นับรวมรายได้ขายรถไฟฟ้าอีกเกือบ 500 คัน

@@@ ซื้อซองกันไปวานนี้ ( 18 เม.ย.)  ยื่นซองอีกที 22 พ.ค.   ลุ้นกันหนักมาก ว่ากันว่า รอบนี้  หน้าใหม่มีโอกาสได้ลุ้นหนักมากกว่าทุกรอบ ไม่ต้องบอกก็เดากันออก ขึ้นอยู่ว่า คิง พาวเวอร์ แรงเยอร์เท่าเดิมหรืออ่อนแรงลง

เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา

 

@@@ ผู้ท้าชิงอย่างน้อย 3-4 ราย เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ลุ้นดิวตี้ ฟรีแล้ว ยังมีลุ้นได้-เสีย หุ้นในตลาดด้วย

@@@ ส่วน MTC ของ “เสี่ยเสียงดัง ฟังชัด – ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” รายได้-กำไร เติบโตตามสาขาที่เพิ่มขึ้นในปีนี้ รวมทั้งธุรกิจใหม่ ลีสซิ่งรถมอไซด์ ของบริษัทย่อย “เมืองไทย ลีสซิ่ง” กลางปีนี้เป็นต้นไป  …ผู้ถือหุ้น 2 ตัวนี้ สบายใจได้ทั้งปี

@@@ เงินมา..งานไป เสร็จไว ตามสูตรของ “ป๋ายุทธ ณ EPCO ” ที่ส่งบริษัทย่อย อีส เทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป ( EP ) ไปลุยโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม 100 เมกกะวัตต์ ที่เวียดนาม ในนามบริษัทลูก “ภูขันธ์ โซล่า พาวเวอร์”  ได้เงินสนับสนุนจากเอ็กซิมแบงก์ ไปเรียบร้อย 65 ล้านดอลลาร์  ไม่รอแล้วนะ เดินหน้าทำงานเสร็จทันกำหนดกลางปีนี้ชัวร์

@@@  ” เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา ” บอสสาวคนเก่ง บลจ.บางกอกแคปปิตอล ยุ่งขิง กับการเตรียมงานแถลงข่าว เปิดตัวกองทุนใหม่ “BCAP Global Wealth” เน้นลงทุนครอบคลุมทั่วโลก มีความเสี่ยงให้เลือก 5 ระดับ   ปิดความเสี่ยงด้วยมืออาชีพ รายละเอียดเห็นพร้อมกันทั่วไทย 24 เม.ย.นี้ 

@@@ พลาดไม่ได้ ของดีที่มากับงานสัมมนาโดน ๆ  ที่ www.HoonSmart.com จัดให้ในโอกาสครบรอบ 1 ปีขึ้นสู่ปีที่ 2  หัวข้อ ” หุ้นอนาคตดี มีไว้ไม่ผิดหวัง”  พลาดไม่ได้จริง ๆ กับหุ้นอนาคตดี ต้องมีในพอร์ต   วันที่ 11 พ.ค.นี้  จองที่นั่งกันเนิ่น ๆ  ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www. HoonSmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน