คอลัมน์ เสือใหญ่ :  เจอตัว “ไอ้โม่ง”

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 12 เม.ย. 2562

@@@ ใกล้วันหยุดยาวมหาสงกรานต์ ตลาดหุ้นเงียบเหงา ไร้ข่าวดีหนุน ดัชนีวานนี้ ( 11 เม.ย. ) ปรับตัวลงปิด 1,659.09 จุด ลดลง 3.04 จุด มูลค่าซื้อขาย 40,713.07 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อเล็กน้อย 77 ล้านบาท …สถาบัน-กองทุน ขาย 810 ล้านบาท

@@@ หุ้นสื่อสาร บวก-ลบ คละกันไป ตามตัวหุ้นที่ได้ประโยชน์มาก-น้อยจาก ม. 44 ที่ให้ยืดเวลาจ่ายเงินค่าคลื่น 900 MHz ออกไปจาก 4 งวด เป็น 10 งวด …TRUE ดี๊ด๊าออกนอกหน้า ปิดเขียว 5.25 บาท ขยับ 25 สตางค์

@@@ ส่วนหุ้นที่กำลังลุ้น ท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3  ถอยไปตั้งหลักกันอีกยก ไม่ว่าจะเป็นขั้ว  GULF หรือ EA  แกนนำพันธมิตรร่วมประมูล หลังจาก การท่าเรือ ฯ ( กทท.) เลื่อนเปิดซองจาก 11 เม.ย. ออกไปหลังสงกรานต์ 23 เม.ย. แทน

@@@  ความหาตัว “ไอ้โม่ง” ไล่-ทุบ แม่-ลูก PIMO (ไพโอเนียร์ มอเตอร์ ) จะเป็น “เจ้าของ” หรือ “ผู้ถือหุ้นใหญ่”  ยังไม่โผล่ออกมา ใช้เวลาอีกนาน ขึ้นกับการทำงานของตลาด-ก.ล.ต.  ที่จะเปิดหน้า “ไอ้โม่ง” ออกมาว่าเป็นใคร

@@@ ท่ามกลางการรอผลตอบสอบของตลาด ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า  “ เด็กมาร์เก็ตติ้ง” คนหนึ่ง เอาพอร์ตลูกค้าซื้อหุ้นแม่-ลูก PIMO- PIMO-W 1 จนติดหุ้นแกะไม่ออก เป็นเหตุต้องขนหุ้นออกมากองขายทุกราคา กดราคาติดฟลอร์ …เรื่องนี้ต้องขยายความวิธีการของมาร์ท่านนี้

@@@ หากเป็นอย่างที่ว่าจริง เด็กมาร์เก็ตติ้ง ถือวิสาสะอะไร เอาพอร์ตลูกค้าไปซื้อหุ้น หรือ “เจ้าของพอร์ต” รู้เห็นเป็นใจกับเด็กมาร์เก็ตติ้ง  เก็บหุ้นเข้าไปจนจุก แต่ถ้ามาร์คนนี้หากแอบใช้พอร์ตลูกค้า  ยิ่งไม่รอด เงื้อมมือ ก.ล.ต. จนต้องหมดอนาคต สิ้นอาชีพมาร์เก็ตติ้งไปเลย

@@@ AIS ผู้พัฒนาระบบสื่อสารไร้สาย สานสัมพันธ์ครอบครัว จะอยู่มุมใดของโลก ไปได้หมด ล่าสุดจับมือ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน  ให้ญาติใกล้ชิดกับบุตรหลาน ไม่ต้องเดินทางไปเยี่ยมถึงที่ ไม่เปลืองค่าใช้จ่าย เยี่ยมกันทางออนไลน์ ผ่านโทรศัพท์มือถือนี่แหละ  ในโครงการ ” ญาติเยี่ยมทางไกล ออนไลน์ผ่าน AIS ” จัดเลย ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก “ยิ่งใกล้-ยิ่งผูกพัน” ตามวิธีที่เจ๊แนบมาด้านล่างนี้ ศึกษาวิธีแล้วไม่พลาดการติดต่อกับลูกหลาน

 

 

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.hoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน