คอลัมน์เสือใหญ่ : จับมือกัน “ไปด้วยกันไปได้ไกล”

โดย….เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com ” เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 3 เม.ย. 2562

@@@ แรงซื้อสถาบัน-กองทุน ผนึกต่างชาติ ช่วยกันลากดัชนีขึ้นไปปิด 1,651.48 จุด บวก 6.84 จุด มูลค่าซื้อขาย 41,912.45 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อ 1,241 ล้านบาท , กองทุน ซื้อ 1,039 ล้านบาท รายย่อยชาวสวนขาย 1,934 ล้านบาท

@@@ MTC แรลลี่ต่ออีกวัน วานนี้ (2 เม.ย.) แรงทั้งราคาและวอลุ่มซื้อขาย ทำปิดนิวไฮของวัน 47.75 บาท พุ่ง 2.25 บาท มูลค่าซื้อขายเฉียด 900 ล้านบาท… ไม่ใช่แค่ข่าวดี ที่ยังอยู่คำนวณดัชนี MSCI แล้ว วานนี้โรดโชว์นักลงทุนห้องค้าบล.ภัทร ได้ยิน-ได้ฟัง เห็นภาพแผนธุรกิจและการเติบโต คงอดใจซื้อไม่ได้ ดันหุ้นบวกแรงอย่างที่เห็น

พีรเจต สุวรรณนภาศรี

@@@ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า หุ้น ADAM รอเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น ” แอทเซท ไฟว์ กรุ๊ป” รุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ออกแนวบูติค หลังการเปิดประชุมผู้ถือหุ้นปลายเดือนนี้ ก่อนกลับมาซื้อขายตามเกณฑ์ SP ของตลาดหลักทรัพย์ วันที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 1 เดือน แล้วกลับไปเข้าเกณฑ์รีซูมเทรดใหม่

@@@ ฮือฮามิใช่น้อยการร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง TVD ของ “เฮียซ้ง-ทรงพล” กับ “เสี่ยพีรเจต- GIFT ( แกรททิทูด อินฟินิท ) ” ของคนมีช่องทางขายกับคนมีผลิตภัณฑ์ให้ขาย ผสมกลมกลืนกันเป็นอย่างดี ความร่วมมือนี้ วิน-วิน เสียยิ่งกว่าใด ๆ ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน “ไปด้วยกันไปได้ไกล

@@@ สกินแคร์ “เดอ ลามัว” ผลิตภัณฑ์รักษาผิวหน้า ในรูปเซรั่ม ที่ผลิตโดย GIFT มีโอกาสเข้าไปแจมในช่องทางขายของ TVD ด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์รักษาผิวหน้า-ผิวกาย ที่พันธมิตร 2 รายนี้ร่วมกัน คงจะคลอดสินค้าใหม่ออกมาขาย ผ่านช่องทางใหม่ ๆ ชิงตลาดใหม่ นอกเหนือจากช่องทางเดิมของ TVD …อย่างนี้เรียกว่า ยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว

@@@ วงในสุดลึก เม้าท์มอยกันว่า เจ้าพ่อบิทคอยน์ชาวฟินแลนด์ ที่เป็นคดีถูกโกงบิทคอยน์เมื่อกลางปีก่อนหลายร้อยล้านบาท จะเข็ดกับคนไทยไปอีกนานหรือเปล่า !!! ไม่รู้ เพราะจู่ ๆ มีข่าวคอนเวิร์สกับสาวไทยไปเรียบร้อย …เท็จจริงประการใด เจ๊ไม่ได้อยู่ใต้เตียงใคร เลยคอนเฟิร์มให้ไม่ได้นะฮะ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com >> สมาร์ททุกการลงทุน