คอลัมน์เสือใหญ่ : ฝรั่งซื้อหลอกหยอกเล่น

โดย…เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน ปีที่ 1 วันที่ 1 เม.ย. 2562

@@@ หลอกกันเล่นหรือเปล่า !!! เซอร์ไพรซ์จริง ๆ ไม่มีสัญญาณดีที่ต่างชาติจะซื้อหุ้นไทยจริงจัง เหมือนวันศุกร์ที่ผ่านมา 29 มี.ค.ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,326 ล้านบาท , สถาบัน-กองทุน ขาย 348 ล้านบาท …ดัชนี SET ปิด 1,638.65 จุด เพิ่มขึ้น 4.40 จุด มูลค่าซื้อขาย 39,657.78 ล้านบาท

@@@ จบไตรมาส 1 / 2562 ดัชนีตลาดเพิ่มเล็กน้อย เพียง 4.78 % หรือแค่ 74.77 จุด เท่านั้น ไม่ควรคาดหวังไตรมาส 2 …เลือกตั้งจบ แต่ไม่จบตั้งเลือกรัฐบาล

@@@ RPC เร็วเกินไปที่จะดีใจ ถึงศาลแพ่ง ยกคำร้องของผู้คัดค้าน (PTT ) ที่มีมูลหนี้รวมดอกเบี้ย 1,555 ล้านบาท ไม่จบง่าย ๆ ตราบใดไม่ถึงที่สุด อย่าได้หยุดคิดว่าจบ ศึกนี้ยังอีกยาว

ประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์

@@@ มันน่าสงสัย จู่ ๆ CAZ บริษัทลูก ทาคูนิ (TAKUNI ) ของ “เสี่ยประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์” ก็มีข่าวขาดสภาพคล่องปูดขึ้นมากระฉ่อนในตลาดหุ้น รู้ถึงหูนักลงทุน ทั้งที่เข้าตลาดหุ้นไม่ทันไร เงินขายหุ้น IPO เพิ่งได้รับมา เงินสดล่วงหน้ารับจากลูกค้าก็มี …ถึงบริษัทชี้แจงยืนยัน ไม่มีปัญหา ๆ นักลงทุนเชื่อกันไหม ดูกันไปยาว ๆ ???? เก็งกำไรหุ้นต้องระวัง ยามนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าเลือกหุ้นพื้นฐานดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

@@@ “เสี่ยใหญ่-จิรวุฒิ คุวานันท์” เสี่ยดีลเลอร์อีซูซุ รายใหญ่ภาคอีสาน ถ้าเสี่ยไม่แน่จริง ไม่กล้าสวนกระแสขาใหญ่หันหลังให้ตลาดหุ้น เข้าเทคโอเวอร์ DIGI อันนี้ “เสี่ยใหญ่” ต้องมีของดีจริง เจ้าตัวบอก “่ใส่ของดี” ให้ DIGI แน่นอน …หึ ๆๆ เจ้าตัวไม่กล้าบอกของดีอะไร เอาเป็นว่าอยากรู้ก็ต้องรอกันไป

@@@ SMM (สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย ) หุ้นรอฟื้น กำลังจะเปลี่ยนจากหุ้นสื่อดาวเทียม สื่อหนังสือ มาเป็นหุ้นธุรกิจสื่อล่อฟ้า ที่เตรียมขอมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น วันที่ 11 เม.ย.นี้ เพิ่มทุนให้กลุ่มทุนใหม่ ทายาทสี “TOA-ตั้งคารวคุณ” เข้ามาพร้อม “เฟ้ลปส์ ดอด์จ” ผลิตสายไฟฟ้าแบรนด์อินเตอร์ …วันศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้นดี๊ดด๊า บวกเรียกแขก 20 สตางค์ ปิด 2.68 บาท รีรอให้เก็บ ของจริง “เฟ้ลปส์ ดอด์จ” มาเมื่อไร ไม่รอแล้วนะ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com >> สมาร์ททุกการลงทุน