‘ลีกัล ซี ฟู้ดส์’ เลือก CPF ผลิตอาหารพรีเมียมในอเมริกา

HoonSmart.com>>แบรนด์ภัตตาคารหรูสหรัฐฯ ลีกัล ซี ฟู้ดส์ เลือก CPF ผลิตอาหารซีฟู้ดเกรดพรีเมียมส่งตรงผู้บริโภคชาวอเมริกัน ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมเข้าถึงตลาดที่มีศักยภาพสูง

น.สพ.สุจินต์ ธรรมศาสตร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจสัตว์น้ำ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตอาหารซีฟู้ด ให้กับ ลีกัล ซี ฟู้ดส์ (Legal Sea Foods) แบรนด์ชั้นนำด้านธุรกิจภัตตาคารระดับหรูที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของชาวอเมริกัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นต่อ CPF ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีมาตรฐานสูงทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย จากความชำนาญด้านการตลาดอาหารทะเลสดและผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปในสหรัฐอเมริกา จะช่วยเปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคในตลาดที่มีศักยภาพสูงอีกด้วย

‘CPF ได้รับเลือกเป็นผู้ผลิตอาหารซีฟู้ดเกรดพรีเมียมให้กับ Legal Sea Foods สะท้อนถึงการได้รับความเชื่อมั่นในเวทีระดับโลกของการเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ของซีพีเอฟได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอเมริกันมากขึ้นอีกด้วย’ น.สพ.สุจินต์ กล่าว

Legal Sea Food ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย CPF ในงาน Seafood Expo North America and Seafood Processing North America หรือ Boston Seafood Show 2019 งานแสดงสินค้าอาหารทะเลและกระบวนการผลิตและแปรรูปอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอเมริกาเหนือ จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์แก่ผู้จัดจำหน่าย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก ผู้ค้าส่ง ซูปเปอร์มาร์เก็ต ฟู้ดเซอร์วิส จากทั่วโลกที่มาร่วมงานนี้