คอลัมน์เสือใหญ่ : …ใครกัน คิงส์ฟอร์ด ???

โดย…เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน ปีที่ 1 วันที่ 29 มีนาคม 2562

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,634.25 จุด เพิ่มขึ้น 4.85 จุด มูลค่าซื้อขาย 48,074.53 ล้านบาท … ต่างชาติโชว์ยอดซื้อเล็กน้อย 65 ล้านบาท ขณะที่สถาบัน-กองทุน ซื้อ 225 ล้านบาท

@@@ เป็นที่ฉงนกันหนักมาก ถึงชื่อเสียงเรียงนามของ “คิงส์ฟอร์ด” ว่า แท้จริงแล้วเจ้าเป็นใครมาจากไหนกันแน่ บ้างก็ว่าเป็นกองทุนส่วนบุคคลจากประเทศอังกฤษ บ้างก็ว่าเป็นคนไทยแปลงร่างเป็นฝรั่งหัวแดง จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ว่าคิงส์ฟอร์ส เป็นกองทุนรายใหญ่ส่วนบุคคลของอังกฤษและสิงคโปร์ ตามที่วงในของคิงส์ฟอร์ด ระบุมาสด ๆ ร้อน ๆ

จิรวุฒิ คุวานันท์

@@@ บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ ขอดูรายชื่อกรรมการ เผื่อเจอชื่อฝรั่งสักคน !!! อันนี้เจ้ก็ไม่รู้ ต้องไปสืบดูจาก BOL ของกระทรวงพาณิชย์นะจ๊ะ แต่เจ้เชื่ออย่างเดียวว่า ผู้ถือหุ้นสายบิ๊กเบิ้มทั้งหลาย ขายหุ้นออกไปเกือบหมด แต่ยังไม่จบดีลจนกว่าจะรับเงินกันไปเรียบร้อย ไปหาใน BOL ตอนนี้ไม่มีทางเจอ

@@@ ลำพังธุรกรรมยืมหุ้นที่โบรกเกอร์ท้องถิ่นไทย มีบริการให้ยืมมาขายก่อน (ชอร์ตเซล) แล้วซื้อคืนทีหลัง ก็ทำตลาดขาลงเป๋ไม่เป็นท่า มาเจอฝรั่งยืม NVDR ชอร์ตเซล หนักกว่าเยอะ ระวังกันไว้ดี ๆ ตอนนี้รายย่อย-รายใหญ่ แพ้ทาง AI ว่าหนักแล้ว เจอต่างชาติยืม NVDR ยิ่งหนักกว่า

@@@ แหม่ !!! ไหน ๆ “เสี่ยบี-ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์” ก็รวมสื่อนอกบ้าน-ในบ้านกันแล้ว ระหว่าง VGI + PLANB ไม่รวมเอาสื่อนอกบ้านที่เหลืออยู่ในตลาดอีกราย AQUA ไปด้วย เอาไว้เป็นติ่งเพื่อ ???? หรือว่ากำลังคุยกันอยู่ …คริคริ

@@@ ป๊ะหน้าตัวเป็น ๆ ของ “พี่ใหญ่-จิรวุฒิ คุวานันท์” ดีลเลอร์รายใหญ่อีซูซุ โค้วยู่ฮะ ที่มาพูดในงานของ Leadership เจ้าตัวไม่ปริปากเรื่องหุ้นสักคำ แต่ปลื้มปริ่มกับมูลนิธิ “คุวานันท์” ที่ตั้งมา 38 ปี ณ เมืองขอนแก่น เป็นมูลนิธิ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กพิการ อายุน้อง ๆ โคว้ยู่ฮะ ที่ “เฮียใหญ่” ทำมากับมือ 60 ปี

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.Com สมาร์ททุกการลงทุน