คอลัมน์ เสือใหญ่ : โอกาสทองหุ้น SP

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 22 มี.ค. 2562

@@@ สถาบัน-กองทุน ตุนหุ้นโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ซื้ออีก 3,217 ล้านบาท รับหุ้นจากต่างชาติและรายย่อย-รายใหญ่ ที่ช่วยกันขายรอผลเลือกตั้ง …. SET ปิด 1,634 จุด เพิ่มขึ้น 6.38 จุด มูลค่าซื้อขาย 39,634.7 ล้านบาท

@@@ หุ้นใหญ่ มากันยกแผง ฝีมือกองทุน เก็บไปเรื่อย ๆ แบบนี้ รอยกขายให้ต่างชาติเมื่อไรไม่รู้ ขึ้นอยู่กับความสงบหลังเลือกตั้ง

@@@ ตลาดหลักทรัพย์ ปฏิวัติอีกครั้ง กับหุ้นที่ถูกแขวน SP ลากยาวแทบไม่มีความหวังได้ซื้อขาย โดยเฉพาะบริษัทไม่ส่งงบ เดือนก.ค.นี้ตลาดจะปล่อยผี ปล่อยผีให้ซื้อขาย 1 เดือน และบริษัทที่รู้ตัวโดนเพิกถอน ตั้งแต่ 1 เม.ย.นี้เป็นต้นไป จะได้สิทธิซื้อขาย 7 วัน ก่อนพ้นตลาด

จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์

@@@ โอกาสดี ๆ แบบนี้ ตลาดช่วยผู้ถือหุ้นที่เดือดร้อนจริง ๆ มีโอกาสซื้อขายหุ้นที่ถูก SP อีกครั้ง บรรเทาความเสียหายได้อย่างดี ดีกว่าถูกแขวนโดยไม่เห็นอนาคตที่หุ้นจะกลับมาอีก ….เย้เย้ ๆๆๆ

@@@ พี่เสือ “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์” ซีอีโอ TIGER (ไทย อิงเกอร์ ) ฝีมือดีไม่มีตก ขยันสุด ๆ รับหมดถ้าเป็นงาน เหนือ ใต้ ออก-ตก ลุยได้หมด น่าปลื้มใจแทนผู้ถือหุ้นซะจริงจริ๊ง

@@@ DOD ขืนรับจ้างผลิตอาหารเสริม ( ODM ) ทางเดียวรายได้คงตัน ซีอีโอ “ผึ้ง-ศุภมาส” ไม่อยู่เฉย ฉวยจังหวะเนื้อหอม เลยได้ดีลใหม่ ๆ เพิ่มมาเรื่อย ๆ ได้ดีล ได้คน “กอล์ฟ-อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์” อายุน้อยร้อยล้าน เจ้าของอาหารเสริมชื่อดัง มาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในบริษัทใหม่ ช่วยกันปั้นสินค้าบิวตี้-เฮลท์ตี้ ออกขาย

@@@ เห็นกองทุนเก็บหุ้นตุนก่อนเลือกตั้งแล้ว วันนี้ ( 22 มี.ค) ต้องไปฟัง “เก็บหุ้นเด็ดเด้งแรงหลังเลือกตั้ง” เวลา 17.00 น. ห้อง Hubba สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 19 ไปเตรียมความพร้อมก่อนใครหุ้นไหนได้ผลบวกทั้งสั้น-ยาว เลือกหุ้นเด็ด DW ดี ลุ้นพรรคไหนเป็นรัฐบาล …พลาดไม่ได้จริง ๆ เจ๊ขอเชียร์

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน