คอลัมน์เสือใหญ่ : โลจิสติกส์ของคนไทย

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 28 ก.พ. 2562

@@@ ข่าวร้ายยังมี ข่าวดีไม่มีหนุน SET ยืนปิดบวกได้ถือว่าดี ดัชนี 1,665.27 จุด บวก 1.71 จุด มูลค่าซื้อขาย 52,570 ล้านบาท … ต่างชาติขาย 640 ล้านบาท และสถาบันขาย 474 ล้านบาท

@@@ ตลาดรอข่าวยุบ-ไม่ยุบ พรรคไทยรักษาชาติ ( ทรษ.) 7 มี.ค.นี้รู้กัน ก่อนวันชี้ชะตา ตลาดจะส่งสัญญาณไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

@@@ หุ้นน้ำดีที่เจ๊แอบเชียร์ III ( ทริพเพิล ไอ ฯ ) ปรับตัวเร็วทันสถานการณ์ กลับมาเติบโตได้อย่างดีในปีนี้ เป็น “โลจิสติกส์เฮ้าส์” ตัวจริงเรื่องโลจิสติกส์ชั้นนำของคนไทยที่โตในภูมิภาค ให้บริการครบวงจร สไตล์ผู้บริหารหนุ่ม อย่าง “ทิพย์ ดาลาลคิดใหญ่ มองไกล กล้า “ซื้อ” กล้า “ร่วมทุน” บริษัทต่างแดน มาเสริมทุกขาธุรกิจที่มี 4 ขา

หลุยส์ เตชะอุบล

@@@ ถ้าใครจำได้ต้นปีที่แล้ว (2561) III เจอปัญหากำไรลด ค่าใช้จ่ายเพิ่ม จากต้นทุนเริ่มทำคลังสินค้าระหว่างประเทศที่ดอนเมือง หลังจากเร่งแก้ปัญหาไอที ได้อย่างรวดเร็ว รีดต้นทุนให้ต่ำลง ผลปรากฎคลังสินค้า กลับเป็นตัวทำรายได้อย่างแรงและดาวเด่นต่อเนื่องในปีนี้

@@@ เจ๊ฟันธงปีนี้ III โตแรง ไม่ซับซ้อน จากธุรกิจหลัก 4 ขา และรับเต็ม ๆ จากการซื้อกิจการขยายธุรกิจ แตกไลน์พันธมิตรไปกับธุรกิจหลัก ไหนจะได้ไปรษณีย์ไทย กลับคืนสู่อ้อมอกอีกครั้ง โอ๊ย !!! ดีอย่างนี้ หุ้น III จะเป็นยังไงไม่ต้องมโน

@@@ OCEAN ( โอเชี่ยน คอมเมิรช ) ล้างบ้านโล๊ะธุรกิจเก่า เทรดดิ้งก๊อกน้ำ ขาดทุน 146 ล้านบาท ถือว่าล้างบ้านจบ ปีนี้รับเต็ม ๆ เทรดดิ้งน้ำมันปาล์ม มาดูฝีมือ “บอสกิ๊ฟคนสวย- ชัชชญา” จะปั้นรายได้ปีนี้พลิกกลับมากำไรให้ดู …เรื่องนี้ต้องใช้เวลา แต่ถ้ารีบเร็ว ๆ วันนี้ ( 28 ก.พ.) OCEAN – W 3 ได้ฤกษ์เทรด แล้วจ้า

@@@ ไทรทัน ฯ (TRITN ) เงินเต็มหน้าตัก รับทรัพย์เงินเพิ่มทุนขายเจาะจง ( PP ) ครบถ้วน จากกองทุน เอเชีย อัลฟาร์ ฟันด์ 3 (Asia Alpha Equity Fund 3) เกือบ 500 ล้านบาท ( 1,400 ล้านหุ้น) และ บรุ๊คเคอร์ ( BROOK ) 70 ล้านบาท ( 200 ล้านหุ้น) ถือหุ้นเยอะขนาดนี้ ทั้ง 2 รายไม่พร้อมขาย ถ้าไม่ครบ 1 ปี ที่ติดไซเร้นพีเรียด …เงินพร้อม งานพร้อมสาวหลุย์” พร้อม ซีพี พร้อม หุ้น TRINT ก็พร้อม กดปุ่มลุ๊ย …คริคริ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน