หุ้นลง กสิกรฯ แนะซื้อ TISCO-STEC เคจีไอชอบ AEONTS-ERW

HoonSmart.com >> ตลาดหุ้นวันนี้ไม่สดใส ปัจจัยตปท.รบกวน แนะเก็งกำไรหุ้น ปันผลดี คาดกำไรโต กสิกรไทยแนะ TISCO- STEC- MEGA เคจีไอ แนะ AEONTS-ERW-SGP

บล.กสิกรไทย คาดตลาดหุ้นวันที่ 15 ก.พ.ดัชนีจะเคลื่อนไหว sideway ในกรอบ 1,645- 1,660 จุด เนื่องจากนักลงทุนรอดูผลการเจรจาข้อพิพาทการค้าในวันนี้

นอกจากนี้ประเด็นที่ศาลรัฐธรรมนูญรับพิจารณาคำร้องของกกต.กรณียุบพรรค ทษช เป็นประเด็นที่สร้างความไม่แน่นอนต่อการเมืองในสายตาต่างชาติดังจะเห็นได้ว่าต่างชาติเริ่มขายสุทธิมากขึ้นในสัปดาห์นี้ จึงยังเป็นความเสี่ยงถูกกดดันจากแรงขายของต่างชาติอยู่ ส่วนหุ้นที่แนะนำ ได้แก่ TISCO, STEC และ MEGA

กลยุทธ์การลงทุนน่าทยอยสะสมหุ้นที่ผลประกอบการเติบโต และยังมี upside ได้แก่ TKN, BJC, CPALL, COM7, GLOBAL, ROBINS, BANPU, MTC, SAWAD, AMATA, PSH, SC, SIRI, SPALI, MEGA, ERW, AOT, LPN

กลุ่มหุ้นที่มีเงินปันผลสูงกว่า 4% ได้แก่TISCO, HANA, SPRC, ADVANC และ PTT

บล.เคจีไอ ตลาดน่าจะปรับตัวลงต่อ แต่อยู่ในกรอบจำกัด ปัจจัยภายนอกพลิกมาเป็นลบ

“เมื่อวานหุ้นไทยอ่อนแรงกว่าที่เราคาด ตามแรงขายจากนักลงทุนต่างชาติที่ค่อนข้างมาก ผนวกกับปัจจัยเศรษฐกิจต่างประเทศเมื่อคืนนี้เป็นลบมากกว่าที่คาด สหรัฐฯ รายงานยอดค้าปลีกพื้นฐาน เดือนธ.ค. 2561 ลดลง 1.8%จากเดือนพ.ย. ส่งผลให้ตลาดกลับมากังวลต่อแนวโน้มเศรษฐกิจสหรัฐฯ อีกครั้งหนึ่ง “บล.เคจีไอระบุ

ในวันนี้แนะนำเก็งกำไร AEONTS เป้าหมาย 219.8 บาท, ERW มูลค่า 8.50 บาท, SGP เป้าหมายพื้นฐาน 14.90 บาท