INGRS เซ็นสัญญาตัวแทนจำหน่ายหุ่นยนต์ “Neuromeka” เกาหลี

“อิงเกรส อินดัสเตรียล” เผยบริษัทย่อยทำสัญญาตัวแทนจำหน่าย COBOT หุ่นยนต์ทำงานร่วมกันของ Neuromeka เกาหลี พร้อมทำสัญญาช่วยเหลือทางเทคนิคกับ TST เกาหลี ร่วมโครงการชิ้นส่วนปั้มขึ้นรูป ประกอบชิ้นส่วนของฮุนได ขยายในอินโดนีเซีย

บริษัท อิงเกรส อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) หรือ INGRS แจ้งว่า Talent Synergy Sdn Bhd (TSSB) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยอีกแห่งของ Ingress Industrial (Malaysia) Sdn Bhd (IIM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ INGRESS ได้ทำสัญญาตัวแทนจำหน่ายกับบริษัท Neuromeka จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของการพัฒนาและผลิตหุ่นยนต์ที่ทำงานร่วมกันในประเทศเกาหลี

สำหรับจุดหมายของสัญญา คือ เป็นผู้จัดจำหน่าย COBOT (หุ่นยนต์ทำงานร่วมกัน) และระบบบูรณาการ สำหรับกลุ่มประเทศอาเซียน อินเดียและประเทศกลุ่มอ่าว เพื่อยกระดีบการดำเนินงานของอุตสาหกรรม 4.0 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหุ่นยนต์อิสระ

นอกจากนี้ Ingress Industrial (Malaysia) Sdn Bhd (IIM) ได้เข้าทำสัญญาช่วยเหลือทางเทคนิคกับ Tae Sung Tech Co.,Ltd. (TST) ตั้งอยู่ที่ออลซัน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ชิ้นส่วนปั้มขึ้นรูปและประกอบชิ้นส่วนสำหรับฮุนได

จุดหมายของสัญญา คือ การช่วยเหลือ IIM ทางข้อมูลทางเทคนิคและการสนับสนุนการตลาดจาก TST เพื่อเข้าร่วมโครงการชิ้นส่วนปั้มขึ้นรูปและประกอบชิ้นส่วนของฮุนไดในโครงการที่ขยายในประเทศอินโดนีเซีย