คอลัมน์เสือใหญ่ : ฉลามบุก

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 25 ม.ค.2562

@@@ เงินต่างชาติมาเงียบๆ แบบไม่รู้ตัว ดัชนีไม่กระโตกกระตากขยับบวกแค่ 3.15 จุด ปิด 1,620.53 จุด วอลุ่มแผ่วลงเล็กน้อย แต่ยังสูง 60,838.32 ล้านบาท
ต่างชาติ โชว์ซื้อ 3,876 ล้านบาท สถาบันเก็บต่อเนื่อง 1,406 ล้านบาท รายย่อยขายอีก 4,665 ล้านบาท ส่วนพอร์ตโบรกฯ ร่วมวง

@@@ หุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าดี๊ด๊า เก็งกำไรก่อนบอร์ด กพช.เห็นชอบแผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้า (PDP) ฉบับใหม่ นักวิเคราะห์ฯ หลายค่ายยก BGRIM โดดเด่น แถมได้ผลดีต่ออายุโรงไฟฟ้า SPP ไปอีก เห็นทีจะโตไม่หยุด

@@@ โกลด์ชอร์ส บริษัทร่วมทุน BKD ได้ฤกษ์เบิกฟ้า เปิดก๊อกขายน้ำประปา เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ประเดิมเฟสแรกที่ตำบลสาคู และไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

@@@ ฉลาม –นุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ บอสสาว BKD บุกจากกรุงลงใต้ด้วยสัดส่วนการร่วมทุน 40% ….ฉลามไม่ได้มาเล่น ๆๆ แต่จริงจัง คาดหวังรายได้ยั่งยืนเสริมรายได้หลักรับเหมาตกแต่ง และหวังไปไกลถึงการเข้าตลาดหุ้นของโกลด์ชอร์สด้วยในเวลาใกล้ๆๆนี้

@@@ หลายคนเอ่ยปากห่วง “ฉลาม” ร่วมทุนครั้งนี้กับ “เสี่ยกล้า-สุวิชา พานิชผล” เจ้ฉลามบอกใช้เวลา 2 ปี มีทีมกฎหมาย ศึกษากฎเกณฑ์ ที่ปรึกษาการเงินดูแลการร่วมทุน เป็นโครงการที่ดีมีประโยชน์กับชาวภูเก็ต “โจ้ สปอร์ตไลท์ “ ที่มายืนไฮปาร์คต่อต้าน “ฉลามบุก “ คงไม่ได้ซะแล้ว

@@@ INTUCH ออกตัวปฏิเสธปิดดีลยกล็อตขายหุ้น THCOM ให้กสท แต่ไม่มีใครเชื่อ… แรงไล่ซื้อ ราคากระชากท้ายตลาดปิด 7.85 บาท พุ่ง 6.08% เข้าใกล้ราคาเทนเดอร์ 8.50 บาท/หุ้น ตามข่าวเข้าไปทู๊กที.. ถ้าไม่มีมูล มีหรือข่าวจะรั่ว ติดตามกันตอนต่อไป ส่วนใครถือหุ้นอยู่ พอใจราคาไหนก็ว่ากัน หากยังไม่มีหุ้นอยากโดดร่วงวงด้วย เจ๊ขอเตือนก็ระมัดระวังกันนิด

เจ๊รัชดาเม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.hoonsmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน