HTECH จัดงบ 150 ล้าน ซื้อเครื่องจักรเพิ่มการผลิต 10 %

HTECH มั่นใจปี 62 สดใส ตลาดยานยนต์ขยายตัวเด่น ทุ่มงบ 150 ล้าน ซื้อเครื่องจักรใหม่ อัพกำลังการผลิตเพิ่ม วางเป้ารายได้โต 10 %

นายพีท ริมชลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮลเซี่ยน เทคโนโลยี่ ( HTECH ) ผู้ประกอบธุรกิจผลิต รับจ้างผลิต และจำหน่ายเครื่องมือตัดเฉือนโลหะ (Cutting Tools) รายใหญ่ เปิดเผยภาพรวมธุรกิจปี 2562 เติบโตต่อเนื่อง โดยวางงบลงทุน 150 ล้านบาท ซื้อเครื่องจักรใหม่ รวม 16 เครื่อง เพิ่มกำลังการผลิตในปีนี้ประมาณ 10-15 %

นายพีท กล่าวว่า ยอดขายกลุ่มยานยนต์มีแนวโน้มเติบโตเด่น ตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ ขณะที่ลูกค้าหลักในอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ (HDD) ยังมีแผนขยายกำลังการผลิตต่อเนื่องทั้งปี

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มสินค้าใหม่ที่มีความหลากหลาย รองรับความต้องการของลูกค้า พร้อมกับรุกตลาดใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มองหาโอกาสจับมือพันธมิตรใหม่

กรรมการผู้จัดการ กล่าวถึงเป้าหมายหลักในปีนี้ คือ การพัฒนาการบริหารงานภายในของเราเอง โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากร เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ หลังจากในช่วงปีที่ผ่านมามีการรับบุคลากรคุณภาพรุ่นใหม่ ๆ เข้ามาจำนวนมาก และได้มีการวางแผนจัดการกระบวนการผลิตใหม่ๆ จึงคิดว่าปีนี้น่าจะเป็นปีที่เราจะได้เห็นพัฒนาการ และการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในทิศทางที่ดีขึ้น