CGD รับรู้รายได้ “เจ้าพระยา เอสเตท” ต้นปี 62

CGD เตรียมพร้อมรับรู้รายได้โปรเจคยักษ์ใหญ่ โครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” ช่วงต้นปี 62 มั่นใจ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองไทย พร้อมรับผลงานปีหน้า โตแรงทำนิวไฮ

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) เปิดเผยว่า โครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” โปรเจคยักษ์ใหญ่ มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท พร้อมรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปี 2562 ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของบริษัท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

โครงการ เจ้าพระยา เอสเตท

สำหรับ “เจ้าพระยา เอสเตท” มีพื้นที่ 35-2-68 ไร่ บริเวณด้านหน้าติดแม่น้ำเจ้าพระยา 350 เมตร แลนด์มาร์ค ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งกรุงเทพ แห่งใหม่ของประเทศไทย ประกอบไปด้วย “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 73 ชั้น ภายใต้แบรนด์ระดับโลกของโฟร์ซีซั่นส์ ก่อสร้างกำลังแล้วเสร็จ ปัจจุบันมี Backlog กว่า หมื่นล้านบาท เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ห้องพักให้กับลูกค้า และเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปี 2562 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมระดับโลกอีกสองแห่ง “โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพ” จำนวน 101 ห้อง พร้อมเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีแรกของ 2562 เป็นโรงแรมหรูหราเหนือระดับแห่งแรกในไทย ที่มีห้องสวีท ริมแม่น้ำทั้งหมด มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทย ขณะที่ “โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ กรุงเทพ” ซึ่งมีจำนวน 300 ห้อง โรงแรมหรูสไตส์รีสอร์ทใจกลางเมือง พร้อมเปิดให้บริการในครึ่งปีหลัง 2562 เช่นเดียวกัน

สำหรับความคืบหน้าการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ย่านพระราม 3 หลังจากที่บริษัทฯ เข้าซื้อที่ดิน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนวงแหวนอุตสาหกรรม แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร กว่า 23 ไร่ ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ คาดประกาศรูปแบบโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ค่อนข้างมีความพิเศษ ต้นปี 2562