คอลัมน์เสือใหญ่ : จุดยืนของเจ๊

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 12 ธ.ค. 2561

@@@ ม. 44 ของ คสช. ปลดล็อกการเมือง ไม่ช่วยอะไรตลาดหุ้น ปิดโลว์โชว์ใส่ 1,633.62 จุด ร่วง 16.37 จุด มูลค่าซื้อขาย 42,897.10 ล้านบาท …ต่างชาติ ขาย 1,435 ล้านบาท สถาบัน-กองทุนและพอร์ตโบรกเกอร์ ร่วมด้วยช่วยขาย

@@@ เปิดราคาขายหุ้น TQM ราคา 23 บาท เปิดจอง 12-14 ธ.ค.นี้ บล.บัวหลวง ร่วมกับ บล.ธนชาต แกนนำขายหุ้น ก็ต้องลุ้นกันไปจะหมู่หรือจ่า …ไล่เรียงกันมายังมีหุ้น IPO ทิ้งทวนปีนี้ อีก 2 ตัว STI ( สโตนเฮ้นส์ ) ขายไปแล้ว พร้อมซื้อขาย 19 ธ.ค.นี้ และอีกตัว SAAM เคาะ 1.80 บาท จองซื้อ 24-27 ธ.ค.

@@@ หุ้น NPPG แค่เปิดตัว “เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” ซีอีโอ คนใหม่ ราคาหุ้นวิ่งระเบิดไปแล้ว ผลงานจริงออกมา จะวิ่งขนาดไหน ????

@@@ จริง ๆ แล้ว เจ๊ไม่อยากเผือกคนทะเลาะกัน เพราะเจ๊ไม่รู้ใครถูก-ใครผิด ใครพูดจริง พูดหลอก ระหว่างพี่-น้อง “กฤษณ์-ณพ ณรงค์เดช” มีคนสอบถามเข้ามาว่าเจ๊ & www.hoonsmart.com เลือกข้าง จากกรณีเงินกู้วัดอรุณ เพราะเรื่องที่นำเสนอออกไป คนอ่าน ๆ คอมเมนท์ว่า เจ๊เลือกพี่ ชังน้อง

@@@ ถามมา-ตอบตรง เจ๊ & www.hoonsmart.com ไม่ได้เลือกใครทั้งนั้น จุดยืนของเจ๊อยู่ที่ขา เอ๊ย ไม่ใช่ ๆๆ จุดยืนของเจ๊อยู่บนความถูกต้อง เสนอข่าวบนความจริง ตามหลักฐานที่ได้มา และไม่ยอมที่จะให้ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งพูดดีเข้าตัวอย่างเดียว แต่ให้โอกาสอีกฝ่ายพูดด้วย …พูดเข้าใจง่าย ๆ ก็คือ ให้โอกาสทั้ง 2 ฝ่ายพูด … ชัดเจน ไม่พูดมาก เจ็บปาก …เจอกันวันพรุ่งนี้ ที่ “บ้านณรงค์เดช” เวลา 10 โมงเช้า

ทิพย์ ดาลาล

@@@ “ทิพย์ ดาลาล” ซีอีโอ ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ ( III ) ยังคงเน้นคอนเซปต์ การเติบโตอย่างยั่งยืน ไปพร้อมกันทั้งธุรกิจและสังคม ไม่มีเปลี่ยน ในมุมรักษ์โลกหล่อใหญ่ ได้ทำปฏิทินและไดอารี่ปี 2019 ที่นำกระดาษรีไซเคิล มาใช้ในการผลิต มาในธีม “Growing Stronger Growing Together” กระตุ้นจิตสำนึกรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม..ในมุมช่วยสังคม หนุ่มหล่อก็มี สนับสนุนมูลนิธิผู้พิทักษ์ป่า กรมอุทยานฯ ซึ่งเป็นกองทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอีกด้วย …นอกจากหล่อแล้ว ยังใจบุญ เป็นที่ซู๊ดส์ส์

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร